กรุณาอ่านขั้นตอนให้ละเอียดก่อนลงมือทำ
ท่านที่พบปัญหานี้จะพบเมื่อกดซื้อแอพแล้วจะเจอข้อความขึ้นมาว่า “การสั่งซื้อของคุณถูกปฏิเสธเนื่องจากถือว่ามีความเสี่ยงสูง โปรดลองอีกครั้งในเวลา 30 นาที [[BM-CPE-01]]” หรือ “Your order was declined because it was considered high risk please try again in 30 minutes [BM-CPE-01]” ซึ่งเป็นอาการเดียวกันกับภาพตัวอย่างด้านล่าง แต่ทาง Google ได้มีการเปลี่ยนข้อความแจ้งเตือนใหม่
ก่อนอื่นต้องขอชี้แจงก่อนว่าปัญหานี้เกิดจากระบบของ Google Wallet ไม่ได้เกิดจากการใช้บัตร Google Play Gift Card สามารถเกิดได้กับทุกท่านรวมถึงท่านที่ใช้บัตรเครดิตในการชำระ (ตัวอย่างกระทู้จาก Pantip) แต่เนื่องจากเวปนี้เป็นเวปจำหน่าย Google Play Gift Card เลยทำให้หลายท่านเข้าใจผิด คิดว่าการใช้บัตรตัวนี้เป็นสาเหตุ ภาพด้านล่างนี้คือตัวอย่างบัญชีที่ใช้บัตรเครดิตแล้วก็พบปัญหาเช่นเดียวกัน (ได้มาจากผู้ใช้ Android ท่านหนึ่งที่เข้ามาปรึกษาปัญหา)
ขอความกรุณา อ่านกระทู้นี้ และ อันนี้ ก่อนโทษทางเวป
สำหรับบางท่านที่ประสบปัญหากดซื้อแอพหรือเหรียญใน LINE แล้วพบว่าการซื้อล้มเหลว โดนหักเงินแล้วไม่ได้ของ พบปัญหาความเสี่ยงสูง สามารถแก้ได้ตามขั้นตอนดังนี้
อัพเดท (16 ตุลาคม 2558): ใครที่เกิดอาการนี้ รอเฉยๆ 3-7 วัน จะใช้งานได้ปกติ
อัพเดท: บางท่านรอเฉยๆ 48 ชม. โดยไม่ต้องกดซื้ออะไรเลย ก็จะหายเองโดยไม่ต้องแจ้ง Google ฉะนั้นแนะนำให้ลองรอเฉยๆ ครบ 48 ชม. ก่อน ถ้าไม่หายแล้วจึงแจ้ง Google ตามขั้นตอนด้านล่าง
1. ไม่ต้องตกใจเรื่องยอดเงินที่โดนหักไป เพราะระบบของ Google จะทำการคืนเงินกลับมาให้เองอัตโนมัติภายในประมาณ 6 ชม. หากรายการสั่งซื้ออันนั้นถูกยกเลิกโดยระบบ
2. เข้าไปตรวจสอบประวัติการซื้อที่ https://wallet.google.com แล้วกดเข้าไปในรายการที่ถูกยกเลิก โดยให้สังเกตรายการที่ราคาถูกขีดฆ่าและมีคำว่ายกเลิกอยู่ด้านใต้
3. พอกดเข้าไปแล้ว ให้ค้นหาเลขใบเสร็จที่อยู่ตรงด้านล่าง โดยจะเป็นตัวเลข 2 ชุดขั้นด้วยจุดทศนิยม ให้ทำการจดหรือ Copy เก็บเอาไว้
4. ให้เข้าไปยังหน้า Google Play Support (คลิ๊กที่นี่) แล้วกดที่ปุ่ม Email us แล้วกรอกข้อมูลเข้าไปตามคำแนะนำด้านล่างนี้ สำหรับท่านที่เข้าไปแล้วพบหน้าภาษาไทยและไม่มีให้เลือกกดปุ่ม Email us ด้านล่าง ให้เลื่อนลงไปด้านล่างของหน้า ทำการตั้งภาษาเป็น English ก่อน แล้วค่อยกดแจ้งปัญหาอีกครั้งครับ
ตอนนี้ทาง Google มีการปรับหน้าเวปใหม่ เอาปุ่ม Email us ออกไปแล้ว ให้แจ้งรายละเอียดไปที่ [email protected] แทนครับ
- ช่องแรกให้ใส่ชื่อจริงภาษาอังกฤษ
- ช่องที่สองให้ใส่นามสกุลจริงภาษาอังกฤษ
- ช่องที่สามให้ใส่เลขที่ใบเสร็จที่ได้จากขั้นตอนในข้อ 3
- ช่องที่สี่ให้พิมพ์ว่า I tried to purchase content from Play Store and experiencing payment was declined due to high risk. I already waited 30 minutes as suggested and still unable to purchase. Can you please kindly look into this problem for me? Thank you so much.
5. รอประมาณ 1-2 วัน ทาง Google จะตอบเมล์กลับมาประมาณด้านล่างนี้ แจ้งสาเหตุว่าสำหรับบางรายการอาจโดนระงับบัญชีเนื่องจากเหตุผลด้านความปลอดภัย และได้ทำการแก้ไขให้เรียบร้อยแล้ว ให้รอ 48 ชม.หลังจากได้รับเมล์นี้ แล้วให้ลองทำรายการซื้ออีกครั้ง
6. เท่าที่ผมทดสอบมา ทิ้งไว้ประมาณ 50 ชม. หลังได้รับเมล์ แล้วลองซื้ออีกครั้ง ก็พบว่าซื้อได้ปกติแล้วจริงๆ ครับ ได้รับเมล์ใบเสร็จจากทาง Google Play ทันทีหลังทำรายการซื้อเสร็จ
* ปัญหานี้อาจจะเป็นๆ หายๆ นะครับ ด้วยสาเหตุที่ไม่ทราบแน่ชัด ถ้าเป็นอีกก็ให้ทำการแจ้งเข้าไปใหม่ครับ
ของผมมันเป็นแบบว่า ตอนซื้อไอเทมเกมแล้วมันบอกว่า “ไม่มีสิทธิ์”
มันขึ้นว่า Oops! You’ve sent your inquiry to a no-reply email address that doesn’t have anyone on the other end to answer your question. น่ะครับ ทำยังไงดี
Oops! You’ve sent your inquiry to a no-reply email address that doesn’t have anyone on the other end to answer your question.
Let us know if you still need help by contacting us through our Help Center:
พอซื้อ มันบอกว่าความเสี่ยงสูง รออีก30 คือไรคับ
รายละเอียดของปัญหานี้อ่านตามรายละเอียดด้านบนที่อธิบายไว้ได้เลยครับ
ผมแจ้งปันหา “การสั่งซื้อของคุณถูกปฏิเสธเนื่องจากถือว่ามีความเสี่ยงสูง โปรดลองอีกครั้งในเวลา 30 นาที” แล้วได้เมลตอบกลับมาว่า
“Oops! You’ve sent your inquiry to a no-reply email address that doesn’t have anyone on the other end to answer your question.
Let us know if you still need help by contacting us through our Help Center:”
ผมควรทำยังไงครับ
ผมส่งปันหาไปแล้วได้เมลตอบกลับมาแบบนี้ครับ ควรรอหรือแก้ทางอื่นดี Oops! You’ve sent your inquiry to a no-reply email address that doesn’t have anyone on the other end to answer your question.
Let us know if you still need help by contacting us through our Help Center:
รบกวนผู้รู้หน่อยครับ
เดิมผมใช้ทรูวอลเล็ตได้พอเปลี่ยนเบอร์ก็ใช้ไม่ได้อีกเลย ตอนนี้ผมสมัครบัตรเดบิตของ ธ.กรุงเทพฯ ก็ยังใช้ไม่ได้อีก ตอนกรอกข้อมูลบัตรตอนจะกดซื้อก็ครบถ้วนดีแล้วนะครับ ไม่ทราบว่ายังเหลือวิธีไหนที่จะแก้ไขได้อีกบ้าง
ของผมขึ้นแค่ “บัตรถูกปฏิเสธ” ไม่ได้มีข้อความเรื่องความเสี่ยงสูงแต่อย่างใด
ขึ้นว่า “การสั่งซื้อของคุณถูกปฏิเสธเนื่องจากถือว่ามีความเสี่ยงสูง โปรดลองอีกครั้งในเวลา 30 นาที”
ต้องแก้ว่ายังค่ะ
ติดปัญหา การสั่งซื้อถูกปฏิเสธ เนื่องจากความเสี่ยงสูง ให้รออีก 30 นาทีอ่ะครับ แก้ไขยังไงบอกหน่อยครับผม
ผมสั่งซื้อลูกบอลทองคำในเกมส์ไม่ได้ สั่งซื้อที่ไรบอกว่า ถูกปฏิเสธเนื่องจากเกิดความเสี่ยงสู้ง ผมก็ไม่เขาใจเหมือนกัน ช่วยแก้ไขให้หน่อยครับ ขอบคุณครับ
ต้องรอ 48 ชม.เลยเหรอ เซ็ง
ผมก็เปนแบบนี้พอส่งไปมีข้อความกลับมาแต่ไม่เหมือนในรุปทีมงานส่งมาว่าหากท่านต่องการความช่วยเหลือกดที่ลิ้งค์นี่พอกดเข้าไปก็เกี่ยวกับระบบแต่ไม่ใช้วิธีแจ้งนะครับให้เข้าไปทำอะไรในกุเกิลอะคับหรือต้องรอครบ48
แล้วemail usละอยู่ไหน แล้วให้เมลไปgoogle supportแทน นี้ทำยังไงไม่เหนอธิบายให้เลนครับ
ช่วยแสดงบอกหน่อยคับว่าปึ่ม email us อยู่ตรงไหน หานานแล้ว หาไม่เจอ
กรณีหา email us ไม่เจอ ให้ลองติดต่อทาง Google โดยตรงที่เมล [email protected] แทนดูครับ
หากมีปัญหาสอบถาม รบกวนติดต่อทางช่องทางที่ทางเวปเตรียมไว้ให้ที่หน้า http://gplay.in.th/contact แทนนะครับ เนื่องจากช่องทางนี้จะไม่ได้อ่านทุกข้อความ และอาจไม่ได้ตอบที่ท่านสอบถามครับ
หาemail us ไม่เจอต้องทำไงหว่า
หา email us เจอยังอะคับ ถ้าเจอแล้วรบกวนบอกหน่อยได้ไหมคับ ผมก็เจอปัญหานี้เหมือนกัน
อยากจะซื้อ RC ในเกมส์ Family Farm มากแต่ไม่สามารถยืนยันตัวตนใน Google Wallet ได้ช่วยแก้ปัญหาหน่อยนะคะ อยากได้ RC จริงๆ
รบกวนตั้งค่าตามขั้นตอนในหน้า http://gplay.in.th/start นะครับ อ่านรายละเอีนดทุกข้อ แล้วไม่ต้องใส่ข้อมูลยืนยันตัวครับ
หากมีปัญหาสอบถาม รบกวนติดต่อทางช่องทางที่ทางเวปเตรียมไว้ให้ที่หน้า http://gplay.in.th/contact แทนนะครับ เนื่องจากช่องทางนี้จะไม่ได้อ่านทุกข้อความ และอาจไม่ได้ตอบที่ท่านสอบถามครับ
ขอบคุณค่ะ
เข้าไปกรอกข้อมูลใน google wallet แล้ว ถึงตอนยืนยันตัวตน เค้าให้ใส่เลขประกันสังคมหรือเลขที่เสียภาษี
ไม่งั้นก็ยืนยันตัวตนไม่ได้ แต่เราไม่มีทั้ง2อันเลย ขนาดถ่ายบัตรประชาชนไป ยังบอกว่าไม่สามารถยืนยันSSNได้ทำไงดีคะ
ข้อมูลยืนยันตนไม่ต้องใส่นะครับ ให้ทำเท่าที่แนะนำไว้ในหน้า http://gplay.in.th/start พอครับ
หากมีปัญหาสอบถาม รบกวนติดต่อทางช่องทางที่ทางเวปเตรียมไว้ให้ที่หน้า http://gplay.in.th/contact แทนนะครับ เนื่องจากช่องทางนี้จะไม่ได้อ่านทุกข้อความ และอาจไม่ได้ตอบที่ท่านสอบถามครับ
ขอบคุณค่ะ
ทำไมมันถึง การสั่งซื้อถูกปฏิเสธเนื่องจากความเสี่ยงสูง ละค๊าบบ
เกมHero charge Hd จะซื้อเพรชแล้วมันบอกว่าวิธีการชำระเงินนี้ถุกยกเลิกอะครับ
ปุ่ม. email us ของ google หายไป จะแจ้งเรื่องบัญชีถูกปฏิเสธอย่างไรครับ. เติมเงินแล้วใช้ไม่ได้ครับ
เข้าตั้งค่าประเทศเป็น USแล้ว กำลังจะเติมเงิน ย้อนเข้าไปดูในเกม จากซื้อเงิน $เป็น¥ แทน แก้ยังงัยคะ
สำหรับปัญหานี้ สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ Q4 ในหน้า http://gplay.in.th/start/fap/ นะครับ
หากมีปัญหาสอบถาม รบกวนติดต่อทางช่องทางที่ทางเวปเตรียมไว้ให้ที่หน้า http://gplay.in.th/contact แทนนะครับ เนื่องจากช่องทางนี้จะไม่ได้อ่านทุกข้อความ และอาจไม่ได้ตอบที่ท่านสอบถามครับ
ผมซื้อเหรียญในไลได้ แต่ซื้อเพชรในเกมไม่ได้ งงมากเลยครับ
แล้วกรณี ที่ เรา สามารถซื้อ แอพที่เสียเงิน ใน Play สโตร์ ได้ หักเงินในบัญชี ปกติ แต่ พอมาจะซื้อ เหรียญในไลน์ ไม่สามารถซื้อได้ ขึ้นว่า” การสั่งซื้อปฎิเสธ” แต่ไม่โดนหัก เงิน เราสามารถ แก้ไข อย่างไร หรือ แก้ไข แบบ วิธีข้างต้น.
ผมใช้บริการหักจากซิม พอเข้าไปโหลด เจอคำว่าบริการนี้ถูกปฏิเสธ แก้ไขให้ด้วยครับ
ปัญหานี้ต้องรบกวนติดต่อกับทางค่ายมือถือที่ใช้อยู่นะครับ ทางเวปเป็นเวปจำหน่ายบัตรเติมเงินซื้อแอพ Android ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องใดๆ กับค่ายมือถือหรือ Google จึงไม่สามารถตรวจสอบหรือแก้ไขให้ได้ครับ
หากมีปัญหาสอบถาม รบกวนติดต่อทางช่องทางที่ทางเวปเตรียมไว้ให้ที่หน้า http://gplay.in.th/contact แทนนะครับ เนื่องจากช่องทางนี้จะไม่ได้อ่านทุกข้อความ และอาจไม่ได้ตอบที่ท่านสอบถามครับ
จะซื้อเหรียญในไลน์ทำยังไงครับ แบบไม่ผ่านบัตรเครดิต เพราะไม่มีบัตรเครดิตครับ
ดูรายละเอียดขั้นตอนได้ตามนี้เลยครับ http://gplay.in.th/2013/02/line-sticker-service/ ขอบคุณครับ
หากมีปัญหาสอบถาม รบกวนติดต่อทางช่องทางที่ทางเวปเตรียมไว้ให้ที่หน้า http://gplay.in.th/contact แทนนะครับ เนื่องจากช่องทางนี้จะไม่ได้อ่านทุกข้อความ และอาจไม่ได้ตอบที่ท่านสอบถามครับ
พี่บัตรplayสโตร์USเติมเกมสกุลเงินทุกเกมบนโลกนีไช่ไม่ครับ
จะเติมได้เฉพาะเกมที่รองรับเงินสกุล USD ครับ ซึ่งจะประมาณ 99% ของเกมทั้งหมด
หากมีปัญหาสอบถาม รบกวนติดต่อทางช่องทางที่ทางเวปเตรียมไว้ให้ที่หน้า http://gplay.in.th/contact แทนนะครับ เนื่องจากช่องทางนี้จะไม่ได้อ่านทุกข้อความ และอาจไม่ได้ตอบที่ท่านสอบถามครับ
ผีเกม paramon เคิมได่้ไม่ครับ
ถ้าขึ้นสถานะ เสร็จสมบูรณ์ แต่ไม่ได้รับเหรียญ ต้องทำยังไงคะ
สำหรับปัญหานี้ รบกวนดูเพิ่มเติมที่ Q7 ในหน้า http://gplay.in.th/start/fap/ นะครับ
หากมีปัญหาสอบถาม รบกวนติดต่อทางช่องทางที่ทางเวปเตรียมไว้ให้ที่หน้า http://gplay.in.th/contact แทนนะครับ เนื่องจากช่องทางนี้จะไม่ได้อ่านทุกข้อความ และอาจไม่ได้ตอบที่ท่านสอบถามครับ
ซื้อของแต่ถูกปฏิเสธทำไรต่อค่ะ
ถ้าได้รับเมลจาก google แล้ว รอ 48 ชม แล้วใช้ไม่ได้ล่ะคะ เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ไหมคะ เพราะเดาว่าที่เปนแบบนี้เพราะ update version ใหม่
ถ้ารอครบ 48 ชม.แล้ว และทาง Google ยังไม่แก้ไขให้ ให้ลองติดต่อเข้าไปใหม่อีกรอบดูครับ
หากมีปัญหาสอบถาม รบกวนติดต่อทางช่องทางที่ทางเวปเตรียมไว้ให้ที่หน้า http://gplay.in.th/contact แทนนะครับ เนื่องจากช่องทางนี้จะไม่ได้อ่านทุกข้อความ และอาจไม่ได้ตอบที่ท่านสอบถามครับ
เต็มเงินแล้ว ใส่รหัสแล้วแต่ทำไมซื้อ แล้วขึ้นว่าเพิ่มบัตรละค่ะ
ลองดูเพิ่มเติมที่ Q5 หรือ Q4 ในหน้า http://gplay.in.th/start/fap/ นะครับ
หากมีปัญหาสอบถาม รบกวนติดต่อทางช่องทางที่ทางเวปเตรียมไว้ให้ที่หน้า http://gplay.in.th/contact แทนนะครับ เนื่องจากช่องทางนี้จะไม่ได้อ่านทุกข้อความ และอาจไม่ได้ตอบที่ท่านสอบถามครับ
กรณีที่ใบเสร็จใน google wallet ขึ้นสถานะคืนเงินแล้ว แต่ยังไม่ได้เงินคืน ต้องทำยังไงคะ
ลองติดต่อกับทาง Google ดูครับ สามารถติดต่อได้ที่ http://support.google.com/googleplay/bin/static.py?hl=en&ts=2520903&page=ts.cs ครับ
ระบุอีเมล์ผิด ใส่อีเมลล์ [email protected] แต่ที่จริงใช้อีเมล์ [email protected] ช่วยแก้ปัญหาใหน่อยคับ ตอนนี้เติมเงินไม่เข้าเลย
พี่ค่ะหนูทำตามขั้นการสมัครgmailแล้ว และก็เข้าไปที่ เติมเงิน ทำตามทุกขั้นตอน แต่ไม่มีช่องขึ้นมา พี่บอกว่าถ้าไม่มีช่องเติมขึ้นมาให้กลับไปข้อ 1 แต่กลับไปไม่ได้อ่ะคืะ จะเริ่มให้เลยต้องทำไงอ่ะค่ะ
อยากรบกวนสอบถามว่า บัญชีโดนตัดเงืนโดยที่เราไม่ได้ใช่ ต้องทำยังไงบ้างครับ แล้วจะรู้ว่าใครเป็นคนใช้ได้ยังไง
สำหรับปัญหานี้ แนะนำให้ลองติดต่อกับทาง Google ดูนะครับ โดยสามารถติดต่อได้ที่ http://support.google.com/googleplay/bin/static.py?hl=en&ts=2520903&page=ts.cs ครับ
หากมีปัญหาสอบถาม รบกวนติดต่อทางช่องทางที่ทางเวปเตรียมไว้ให้ที่หน้า http://gplay.in.th/contact แทนนะครับ เนื่องจากช่องทางนี้จะไม่ได้อ่านทุกข้อความ และอาจไม่ได้ตอบที่ท่านสอบถามครับ
เกิดข้อผิดพลาดขณะสั่งซื้อ BM-CCH-17
แล้วปัญหาถูกหักเงินผ่านบัตรเครดิตทั้งที่ไม่ไดซื้อหล่ะคะ โดนมร2เดือนติดแล้ว อายัดบัตรแล้วก็ตามไปหักบัตรร่วมอีกล่าสุดบอกซื้อเหรียนไปวันที่ 4เม.ษทั้งที่ไม่ได้ซื้อเลย ต้องแก้ไขยังไงคะ
แนะนำให้นำเอาบัตรเครดิตที่ผูกกับ Play Store เอาไว้ออกครับ โดยสามารถเข้าไปแก้ไขข้อมูลได้ที่ https://wallet.google.com หลังเอาออกแล้ว ถ้ายังมียอดเรียกเก็บอยู่ แปลว่าน่าจะมีคนอื่นแอบอ้างเอาบัตรไปใช้แล้วครับ
ผมก็โดนแต่มันแจ้งคืนผมยอดเดียว แต่ยังไม่ได้เงินคืนเลยต้องรอกี่ปีอันนี้สงสัย
ซื้อเพชรเกมส์brave frontierแต่ไม่ได้รับเพชรแต่มีsmsจากบัตรเครดิตว่าถูกหักเงินแล้ว แก้ไขยังไงครับ (เติมตอนอยู่ในเกมส์ พอดีตายจะใช้เพชรคืนชีพแล้วเพชรหมดเลยเติมตอนนั้นเลย)
สำหรับปัญหานี้ รบกวนดูเพิ่มเติมที่ Q7 ในหน้า http://gplay.in.th/start/fap/ นะครับ
หากมีปัญหาสอบถาม รบกวนติดต่อทางช่องทางที่ทางเวปเตรียมไว้ให้ที่หน้า http://gplay.in.th/contact แทนนะครับ เนื่องจากช่องทางนี้จะไม่ได้อ่านทุกข้อความ และอาจไม่ได้ตอบที่ท่านสอบถามครับ
เกิดข้อผิดพลาด mb cch 17 ขอวิธีแก้ไข ครับ แล้วเกิดจากอะไร ถึงได้ ขึ้นแบบนี้ครับ
ของผม มันขึ้นมีความเสี่ยงสูงให้รอ 30 นาที
30 นาที แล้วมันก็ซื้อไม่ได้
ตอบด้วยครับ ADMIN ขอบคุณคับ
ปัญหานี้ต้องติดต่อ Google นะครับ รบกวนอ่านเพิ่มเติมได้ตามรายละเอียดที่อธิบายไว้ด้านบนครับ
หากมีปัญหาสอบถาม รบกวนติดต่อทางช่องทางที่ทางเวปเตรียมไว้ให้ที่หน้า http://gplay.in.th/contact แทนนะครับ เนื่องจากช่องทางนี้จะไม่ได้อ่านทุกข้อความ และอาจไม่ได้ตอบที่ท่านสอบถามครับ
มันขึ้นว่าความเสี่ยงสูงให้รอ30นาที ทำแบบนี้มา2วันแล้ว แต่ไม่โดนหักเงินนะคะ ลองเข้าดูบัญชีในกูเกิ้ลเพล์ มันยหเลิกการซื้อเองอะ เกิดจากอะไรบอกทีค่ะ!! รอมานานมากแล้ว อยากจะเล่นแล้วค่ะ !!!
ผมก็เจอ แต่จะรอดูอีก48 ช.ม นะครับ
ขอผมมันขึ้นว่า รออนุมัติ คืออ่ะไรคับ รบกวนตอบทีคับ
ทำไมมันเป็นอย่างงี้แอะครับ ความเสี่ยงสูง เหอะๆ ผมเติมเงินจะซื้อของต้องมานั่งแก้ปัญหาอีก จะต้องให้ทำยังไงครับ แล้วไอปุ่ม email นี่มันอยู่สว่นไหนครับ รบกวนตอบหน่อยนะครับ อย่านิ่งเฉย คนเดือดร้อนอะครับ ขอวิธีแก้ด่วนๆครับ เปลืองเงินเปลืองทอง – –
กรณีไม่มีปุ่มให้แจ้งทาง Email ด้านล่าง ให้แก้ตามที่แนะนำไว้ในวงเล็บสีแดงที่ขั้นตอนข้อ 4 ก่อนครับ
หากมีปัญหาสอบถาม รบกวนติดต่อทางช่องทางที่ทางเวปเตรียมไว้ให้ที่หน้า http://gplay.in.th/contact แทนนะครับ เนื่องจากช่องทางนี้จะไม่ได้อ่านทุกข้อความ และอาจไม่ได้ตอบที่ท่านสอบถามครับ
มีความเสี่ยงสุง แล้วจะให้เติมทำไมตังกะเสียไปแล้วช่วยแก้ไขด่วนๆเลยเข้าข่ายโกงนะครับ “”จะให้แจ้ง สคบ. ไหม “” เสียอารมมากเวงกำ
อยากเติมเงินอะครับแต่ซื้อไม่ได้ให้ รอ 30 min ซื้อเท่าไหรก็ไม่ได้ทำไงให้เติมได้อ่ะครับ
ซื้อเหรียญไม่ได้อ่ะครับ ขึ้นความเสี่ยงสูงตลอด ส่งเมล์แจ้งแล้ว รอแล้ว 4-5วันก็ยังไม่มีเมล์ตอบกลับ ระหว่างรอก็ไม่ได้ไปยุ่งกับการซื้ออีก นานมาก ทำมาเป็นเดือนแล้วครับ
มีวิธีทำให้ปัญหานี้หายไปเลยไหมคะ
แจ้งครับของผมซื้อเติมเงิน50เหรียญพอซื้อเพรชในเกมก้ซื้อแล้วแต่ไม่มีเพรชเข้ามาเลยแล้วพอไปดูมันก้ขึ้นว่าซื้อไรไม่ได้แอปในสโตร์error อะไรไม่รู้
สำหรับปัญหานี้ รบกวนดูเพิ่มเติมที่ Q7 ที่หน้า http://gplay.in.th/start/fap/ นะครับ
หากมีปัญหาสอบถาม รบกวนติดต่อทางช่องทางที่ทางเวปเตรียมไว้ให้ที่หน้า http://gplay.in.th/contact แทนนะครับ เนื่องจากช่องทางนี้จะไม่ได้อ่านทุกข้อความ และอาจไม่ได้ตอบที่ท่านสอบถามครับ
รบกวนด่วนหน่อยค่ะ
จ่ายเงินที่เซเว่นแล้ว. ทำการเติมเงินแล้ว. พอซื้อ (วิธการซื้อ กดซื้อในเกมส์)
ไอแพตให้ใส่ apple IDและพาสเวิร์ด. ถูกต้องแล้วค่ะ. แต่ระบบให้ตอบคำถาม. เพื่อยืนยัน. แต่ลืมคำถาม-ตอบ ค่ะ. จะต้องทำไงคะ
(ไอดี. กับ พาสเวิร์ดถูกต้องนะคะ)
สำหรับปัญหานี้ รบกวนดูเพิ่มเติมที่ http://igc.in.th/resetq นะครับ
เวปนี้เป็นเวปของ Android นะครับ กรณีพบปัญหากับ iOS รบกวนแจ้งที่ [email protected] นะครับ ขอบคุณครับ
ปุ่มemailอยู่ตรงไหน งง
ระบบยุ่งยากสัส เติมไม่ได้ก็ไม่เกี่บวกับgoogleอย่างนู้อย่างนี
แมร่ง จะผลิตออกมามำเหี้ยไร แต่ละคนเขาโอนไป เพื่อจะใช้บริการ
แต่พอเติมดันเกิดปัญหา โกงชัดๆ สุดท้ายก็จันไรอยู่ดี
Fuck…[email protected]
สำหรับปัญหานี้ รบกวนแจ้งกับทาง Google แทนนะครับ เพราะถ้าท่านได้อ่านโดยละเอียดแล้วจะเข้าใจว่าปัญหาเกิดจากอะไร การที่มาบ่นในเวปนี้ ไม่ได้ช่วยให้ปัญหาของท่านได้รับการแก้ไขครับ ขอบคุณครับ
รอดำเนินการ นี้มันนานไหมคับ
แลกรหัสเสร็จแล้วแต่พอกดซื้อเหรียญสติกเกอร์ 46.99 การสั่งซื้อถูกปฏิเสธให้รอ30 นาที รอมา2 วันก็ยังไม่ได้ แต่ลองซื้อ 1.99 ทำไมซื้อได้คะ เป็นบ่อยมากๆติดต่อไลน์ก็ไม่รู้เรื่อง ช่วยหน่อยนะคะ
รบกวนสอบถามค่ะ ถ้าต้องการให้โอนเงินคืนทำไงค่ะ เพราะเติมเงินไปแล้ว พอจะแลกเหรียญ “การสั่งซื้อของถูกปฏิเสธเนื่องจากถือว่ามีความเสี่ยงสูง โปรดลองอีกครั้งในเวลา 30 นาที ตลอดเลย หรือต้องการเปลี่ยน email การรับเงิน US ก็ได้ค่ะ
รอ 48 ชั่วโมงคือ รอเฉยๆห้ามยุ่งกับเกมส์ หรือ ตีเมือง อะไรได้ปกติ
รอ 48 ชม. คือห้ามยุ่งกับระบบการซื้ออย่างเดียวครับ โดยยังเล่นเกมได้ปกติเหมือนเดิมครับ
คือแลกได้แล้วคับจะเาไปซื้อเพรชในเกมแต่ขึ้นความเสี่ยงสูงและอีเมบที่ใช้แลกไม่ใช่เมลที่ลิ้งกับเกมแก้ปัญหายังไงคับ
เมล์ที่ใช้ในการเล่นเกมจะไม่เกี่ยวกับระบบการซื้อครับ สำหรับปัญหาในการซื้อให้ติดต่อทาง Google ด้วยเมล์ที่ใช้ซื้อครับ
หากมีปัญหาสอบถาม รบกวนติดต่อทางช่องทางที่ทางเวปเตรียมไว้ให้ที่หน้า http://gplay.in.th/contact แทนนะครับ เนื่องจากช่องทางนี้จะไม่ได้อ่านทุกข้อความ และอาจไม่ได้ตอบที่ท่านสอบถามครับ
Googlewallat ไม่ได้ถูกระงับคับแต่ซื้อแล้วขึ้นความเสี่ยงสูงแต่อีแมลที่ซื้อไม่ใช่เมลที่ลิ้งกับเกมแก้ปัญหายังไงคับ
ผมกดซื้อไปฟลายครั้งมมกๆเลยอ่ะครับมันจะหักเงินค่ครั้งเดียวหรือหมดเลยอ่ะครับ
ลองตรวจสอบประวัติการซื้อที่ https://wallet.google.com ดูนะครับ ถ้ารายการไหนทำสำเร็จก็จะมีการหักเงินไปครับ
หากมีปัญหาสอบถาม รบกวนติดต่อทางช่องทางที่ทางเวปเตรียมไว้ให้ที่หน้า http://gplay.in.th/contact แทนนะครับ เนื่องจากช่องทางนี้จะไม่ได้อ่านทุกข้อความ และอาจไม่ได้ตอบที่ท่านสอบถามครับ
ทำยังไงช่วยแก้ปัญหานี้ให้ที่มันจะเสั่ยงทำไมวะถ้ามันเสี่ยงดูไม่เติมหลอก
เข้าไปแล้วปุ่มอีเมลที่ว่ามันอยู่ตรงไหนอะคับ
ปุ่ม Email อยู่ตรงส่วนไหนอะครับ
หาไม่เจอสักที
พึ่งลองเติมครั้งแรกครับ
ช่วยแนะนำทีครับ
ใชหาไม่เจอเหมือนกัน
ซื้อเหรีบญไม่ได้ครับ แจ้งเมลตามที่แนะนำ และรอ 48 ชม ก็แล้วครับ ยังไม่สามารถซื้อได้ครับ
ถ้ารอแล้วไม่หาย ติดต่อ Google เพื่อให้ทาง Google ตรวจสอบต่อได้เลยครับ
หากมีปัญหาสอบถาม รบกวนติดต่อทางช่องทางที่ทางเวปเตรียมไว้ให้ที่หน้า http://gplay.in.th/contact แทนนะครับ เนื่องจากช่องทางนี้จะไม่ได้อ่านทุกข้อความ และอาจไม่ได้ตอบที่ท่านสอบถามครับ
ติดต่อทางไหนอ่ะครับ ทางเดิมหรอครับ
ป็ยังไม่ได้เช็งโว๊ย……ให้ทำตามก็ทำแล้วอะไรวะ
เติมครั้งแรกก็ไมมีปัญหาอะไรชือได้ปกติแต่พอมาเติมอีก เครื่องก็เป็สขึ้นมาเลย แล้วถ้าผมจะให้ยกเลิกเงินในบันชีนีจะได้ไมคัฟแล้วขอไอดีมาเติมอีกครั้งในจำนวนเงินเดิมอะคัฟเพราะผมเติมก็ยังมีจำนวนเงินเท่าเดิมคือ S.10 เติมแค่ 400.บ อยากให้ยกเลิกจำนวนเงินแล้วสงไอดีมาให้เติมใหม่ได้ไมคัฟผมจะได้ไปเติมอีกอ Email ๆด่คัฟถ้าทำได้ก็ขอบคุามากๆๆคัฟ เติมเมือสองวันที่แล้ว 920.บ ยังได้เลยคัฟนีแคื400บ คงไมมีปัญหาอะไรนะคัฟ
งง กดชือเพชรในเกมแต่มันขึนว่ามีความว่ามีความเสียงสูงให้รอ30นาที ผมทำตามแล้วรอสองวันว่าจะกดชือได้ป่าวนะคัฟ แต่ถ้าผมจะเอาเงินไปใวอีก Email จะได้ไมคัฟ
โดยปกติรอ 2 วันก็จะกดซื้อได้ครับ แต่ถ้าไม่ได้ ต้องรบกวนติดต่อให้ทาง Google ตรวจสอบตามขั้นตอนที่แนะนำเอาไว้ครับ เงินที่เติมไม่สามารถย้ายได้ครับ
หากมีปัญหาสอบถาม รบกวนติดต่อทางช่องทางที่ทางเวปเตรียมไว้ให้ที่หน้า http://gplay.in.th/contact แทนนะครับ เนื่องจากช่องทางนี้จะไม่ได้อ่านทุกข้อความ และอาจไม่ได้ตอบที่ท่านสอบถามครับ
48ชม.รอแล้วหายมั้ยคะ
พี่คะคืหนูซื้อบัตรและเติมแล้วอะคะแต่หนูเคยใช้การซื้อแบบบัตรเครดิตมาก่อนและพอจะไปซื้อสติ๊กเกอร์มันก็ยังขึ้นการซื้อแบบบัตรเครดิตอยู่และตอนนี้บัตรมีปัญหาอะคะ และพอจะไปยกเลิกการซื้อแบบบัตรเครดิต มันก็ไม่มีให้ยกเลิกแล้วอะคะมันกลายเป็น แบบเติมบัตรกูเกิลเพลแทน แต่จะซื้อมันดันยังเป็นการซื้อแบบบัตรเครดิตอยุอะคะ
สำหรับปัญหานี้ รบกวนดูเพิ่มเติมที่ http://gplay.in.th/start/fap นะครับ
หากมีปัญหาสอบถาม รบกวนติดต่อทางช่องทางที่ทางเวปเตรียมไว้ให้ที่หน้า http://gplay.in.th/contact แทนนะครับ เนื่องจากช่องทางนี้จะไม่ได้อ่านทุกข้อความ และอาจไม่ได้ตอบที่ท่านสอบถามครับ
ขอบ คุน มาก ครับ ^_^
พี่ ครับ และ เรา จะ รุ ได้ ไง อ่ะ ครับ ว่า หาย และ สา มา รถ ซื้อ ครั้ง ต่อ ไป ได้ อีก
ต้องทดลองเท่านั้นครับ หลังรอครบ 48 ชม. แล้วถ้ายังกดซื้อไม่ได้ ก็ต้องติดต่อให้ทาง Google ตรวจสอบให้เท่านั้นครับ
หากมีปัญหาสอบถาม รบกวนติดต่อทางช่องทางที่ทางเวปเตรียมไว้ให้ที่หน้า http://gplay.in.th/contact แทนนะครับ เนื่องจากช่องทางนี้จะไม่ได้อ่านทุกข้อความ และอาจไม่ได้ตอบที่ท่านสอบถามครับ
ยังแก้ไม่ได้ เติมไป 1800 บาท ครั้งที่สองเติม 1800บาท ใข้อะไรไม่ได้เลย เสียดายเงินมากๆ อย่าไปเติมนะครับขอบอก ยังงัยก็ไม่ได้เงินคืน ซื้อของในเกมไม่ได้ ทำมาเปนชาติละซื้อของไม่ได้ ระบบ ห่วยแตกมาก
ถ้าท่านได้อ่านตามที่แนะนำไว้ด้านบนโดยละเอียด ท่านจะพบว่าสาเหตุของปัญหาเกิดจากระบบของ Google เพราะจะใช้บัตรเติมเงินหรือบัตรเครดิตก็พบปัญหานี้ได้ แนะนำให้ติดต่อกับทาง Google เพื่อสอบถามเพิ่มเติมดีกว่ามาโพสบ่นในนี้นะครับ
ขอบคุณครับ
ช่วยด้วยครับ คือผมอยู่ดีๆก็ google เมลล์มาบอกว่าผมซื้อของ ซึ่งผมไม่เคยสมัคร google wallet เลย และโหลดแต่แอพฟรี แต่ดันถูก google ปิดกันการใช้แอพกูเกิลเพลในมือถือ เหมือนโดนใครเอาไปซื้ออะำไรไว้แล้วซึ้งไม่เคยทำการสมัครเพื่อสั่งซื้อแอพเลย จึงเกิดเหตุคือ Google Wallet online account is currently suspended แล้วให้เรากรอก Account Verification คือกรณีนี้จะแก้ไขได้อย่างไรครับ คือโดนบล็อกเลยอ่ะ syn gmail account ในมือถือไม่ได้เลย ทำไงดีอ่ะครับ
สำหรับปัญหานี้ ต้องรบกวนติดต่อกับทาง Google โดยตรงเพื่อให้ทำการแก้ไขให้ครับ สามารถดูช่องทางการติดต่อ Google ได้ที่หน้า http://gplay.in.th/contact ตรงส่วนด้านบนครับ
จะซื้อแอพ DraStic ฝช้เงินเท่าไหร่หรอครับ ??
แอพนี้ตอนซื้อจะแสดงราคา $7.99 ครับ สามารถซื้อราคาเริ่มต้น $10 ไปเติมเพื่อซื้อได้ครับ สนใจสั่งซื้อดูรายละเอียดวิธีซื้อได้ที่ http://gplay.in.th/buy นะครับ
หากมีปัญหาสอบถาม รบกวนติดต่อทางช่องทางที่ทางเวปเตรียมไว้ให้ที่หน้า http://gplay.in.th/contact แทนนะครับ เนื่องจากช่องทางนี้จะไม่ได้อ่านทุกข้อความ และอาจไม่ได้ตอบที่ท่านสอบถามครับ
google play ไม่ยอมให้ติดตั้ง แอพ wallet google ลงในเครื่อง GALAXY NOTE 3 แก้ยังงัยได้คะ
แอพนี้จะยังไม่สามารถติดตั้งได้ในเครื่องบางรุ่นครับ กรณีที่ต้องการเข้าไปเปลี่ยนแปลงข้อมูลเพื่อเติมบัตร Google Play สามารถเข้าไปเปลี่ยนผ่านทางเวปแทน ไม่ต้องเข้าแอพครับ ดูขั้นตอนโดยละเอียดได้ที่ http://gplay.in.th/start นะครับ
สรุปว่าต้องใช้คอมทำเรื่องหรอ
นึกว่าใช้มือถือได้ Y_Y
ยังไงก็ช่วยอธิบายด่วนเลยนะครับ
ถือว่าผมขอร้องก็แล้วกันคือ อยากเข้าไปในขั้นตอนที่4ครับ
เข้าไปแล้วเจอแต่หน้าเวปที่บอกว่า
ความช่วยเหลือ
การใช้google play
สิ่งที่ซื้อและดาวโหลด
การจัดการอุปกรณ์
บัญชีและรหัสผ่าน
การคืนเงิน
การแก้ปัญหา
ความช่วยเหลือ
อันไหนอ่ะคับ ช่วยบอกที
ถ้าหาไม่เจอ ลองเข้าจากคอมดูครับ จะเห็นชัดกว่าครับ
หน้าต่างมันทำใหม่ครับ มันไม่มีหน้า อีเมล ที่คุฯบอกหรอกครับ เข้าทางคอมก็ไม่เจอ ก่อนจะตอบอะไร เข้าไปดูด้วยนะครับ ไม่ใช่ตอบมั่วๆ
รบกวนดูตามภาพนะครับ อันนี้เข้าจากมือถือก่อนโพสตอบครับ https://www.dropbox.com/s/knbshj4aqapubgc/Photo%20Oct%2022%2C%2012%2011%2032.png
ก่อนด่าใครรบกวนช่วยดูให้ถี่ถ้วนนิดนึงนะครับ
อ้าว แสดงว่าเราสื่อสารกันไม่รู้เรื่อง คำถามคือว่า พอเข้าไปแล้ว ให้เค้าไปกด อะไรตรงไหน เพราะว่าหน้าต่างมันไม่เหมือนเดิม คนมันไง้มันหาไม่เจอ คุณต้องบอกเค้าว่าเข้าไปกดตรงไหน ไม่ไช้ถ่ายรูปมาให้ดูเฉยๆๆ ครับ ถ้าคนที่เค้าถามมา เค้าไปถ่ายรูป ร้านข้าวมันไก่มาร้านนุง คุณรู้ไหมครับว่ามันอยู่ตรงไหน
ขอบคุณครับ
ผมก็กดตามลิงค์ที่อยู่ในข้อ 4 แล้วเลื่อนลงไปด้านล่าง ก็เจอตามที่เขียนแนะนำไว้ครับ
แต่เนื่องจากปัญหานี้เกิดจากระบบของ Google ซึ่งไม่เกี่ยวกับทางเวปเลย ทางเวปลงบทความนี้ไว้ด้วยความหวังดีเพื่อให้ท่านอื่นที่พบปัญหานี้ สามารถแก้ได้ง่ายขึ้น
ถ้าเป็นกรณีทั่วไป ผมจะขอให้ส่งภาพหน้าจอส่วนที่ติดปัญหามาทางเมล์ จะได้ช่วยดูให้ได้ แต่กรณีของท่านที่พูดจาเช่นนี้ รบกวนหาทางติดต่อกับทาง Google โดยตรงแทนเพื่อแก้ปัญหาเองนะครับ เพราะผมไม่สะดวกใจที่จะช่วยท่านแล้วครับ
ขอบคุณครับ
ผมตอบให้ก็ได้ครับ อันดับเเรกทำตามขั้นตอนที่ 1-3 ที่พี่เค้าบอกด้านบนนะครับ
ขั้นตอนที่ 2 กดคำว่า IGG.COM
แล้วเลือกประเภทคำของเป็น ขอเงินคืนหรือส่งสินค้า ครับ กดส่ง หลังจากนั้น ประมาณ 3 นาที จะมีอรเมลตอบกลับมาที่อีเมลเราครับ ในเมลนั้นจะมีลิ้ง ข้อ 4 ด้านบนครับ หลังจากนั้นก็กรอกตามที่พี่เค้าบอกเลยครับ กดส่ง จบ เคปะ
อ้อ อย่าลืมขอบคุณ Admin เค้านะครับ ถ้าไม่มีข้อมูลดีๆๆ จากพี่เค้าผมก็ไปไม่ถูกเหมือนกัน
ขั้นตอนที่4 อ่ะครับ งงมาก
เข้าไปใน google supportแล้ว
แต่ผมเจอเป็นหน้าเวป
ผมหาไม่เจอเลย คำว่าemail
ช่วยบอกให้ละเอียดกว่านี้หน่อยนะครับ
คือ ผมอยากซื่อให้ได้ เพราะผม ทำมาเกือบ3วันแล้ว
มัน งง และยากมากครับ
รอดู กระทู้บนครับ ผมถามให้แล้ว รอพี่ๆ เค้ามาตอบ นะครับ น่าจะพอรู้อะไรบ้าง
ผมตอบให้ก็ได้ครับ อันดับเเรกทำตามขั้นตอนที่ 1-3 ที่พี่เค้าบอกด้านบนนะครับ
ขั้นตอนที่ 2 กดคำว่า IGG.COM
แล้วเลือกประเภทคำของเป็น ขอเงินคืนหรือส่งสินค้า ครับ กดส่ง หลังจากนั้น ประมาณ 3 นาที จะมีอรเมลตอบกลับมาที่อีเมลเราครับ ในเมลนั้นจะมีลิ้ง ข้อ 4 ด้านบนครับ หลังจากนั้นก็กรอกตามที่พี่เค้าบอกเลยครับ กดส่ง จบ เคปะ
พี่คะ คือหนูจะซื้อ ruby ในเกม line wind runner
แต่โดนปฏิเสธ
ลองทำตามวิธีนี้มา 2 รอบแล้ว ก็ยังซื้อไม่ได้
ทำไงดีคะ?
เย้ๆ ได้แล้วจ้า
เป็นเหมือนกันค่ะ แต่ทางธนาคารก็ยืนยันว่าบัตรปลดล็อคให้แล้วใช้งานได้ปกติค่ะ
ผมซื้ออฟใน play store ได้แต่ซื้อเหรียญไม่ได้ โปรดรอ 30 นาที เกิดจากอะไรคับ มีวิธีแก้ไหม
วิธีแก้อธิบายไว้แล้วที่ด้านบน รบกวนลองอ่านเพิ่มเติมดูนะครับ
พี่คะ ช่องที่ให้รายงานปัญหา เข้าตรงใหนคะ?
หนูเข้าตามลิ้งค์แล้ว หนูหาไม่เจออะค่ะ
กดตามลิงค์ที่อยู่ในข้อ 4 แล้วกดที่ปุ่ม Email us ด้านล่างจะมีช่องให้ใส่ข้อมูลเลยครับ
ของผมโดนเมื่อวันที่ 7 กันยายน ก็ส่งข้อมูลยืนยันความเป็นเจ้าของ E-mail, บัญชีธนาคาร, บัตรประชาชน, ใบขับขี่, รูปหน้าบัตร 16 หลัก ไปหลายครั้งมาก พอ 14 กันยายน ก็เข้าหน้า Wallet.google.com จากหน้ายืนยันข้อมูลเปลี่ยนเป็นหน้าธุรกรรมมีใบสั่งซื้อที่ถูก Cancel ไป แต่เงินที่ซื้อไปไม่ได้กลับคืนมา จึงต้องทำการไปธนาคารเจ้าของบัญชี โดยใครเจอเหตุการณ์แบบนี้ให้เตรียม Bookbank, บัตรประชาชน และที่สำคัญคือควรนำหลักฐานการ Cancel ใบสั่งซื้อใน Wallet.Google.com ไปด้วย ทางธนาคารจะใช้เวลาประมาณ 1-2 อาทิตย์เพื่อดำเนินการคือเงินให้
และอยากปรึกษาทาง Google ว่ามีวิธีไหนบ้างที่ไม่ให้เกิดขึ้นแบบนี้อีก (ว่าจะไปตึก Central World ที่สามารถติด Google ในไทยได้) เป็นกันเยอะมาก
1.ไม่รู้ว่าเป็นเพราะมีการซื้อ Sticker Line เยอะไปรึไม่?????????????
2.เพื่อป้องกันการซื้อขาย Sticker Line รึเปล่า??????????????
3.ระบบรักษาความปลอดภัยในการซื้อ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการโจรกรรมดีเกินไปไหม???????????????
4.ถามกรูไหมว่าอยากให้มีระบบป้องกันแบบนี้ไหม??????????????
5.การเสียเวลายืนยันเพื่อการโจรกรรมทางอินเตอร์เน็ตแบบนี้ดีแล้วหรอ??????????????? (แค่การซื้อ Sticker Line)
6.เอาเป็นว่าหากใครอยากรวมตัวเพื่อไปสอบถาม Google ที่ตึก Central World ก็บอกมาได้ ทาง [email protected] ตัวผมคงเดินทางไปอาทิตย์หน้าวันพุธ 25 กันยายน เวลา 13.00 เป็นต้นไป เพื่อลองสอบถาม หากใครมีวิธีดีดีกว่านี้ก็แนะนำมาได้
ลองย้ายเครื่องเล่นยังครับ
ของผมเติมในแท็บเลท (บัญชี google ใหม่ ไม่เคยซื้ออะไรเลย) ยังไงๆก็ไม่ได้
พอย้ายมาเล่นในมือถือ (เชื่อมกับบัญชี google อันเก่า ที่เคยตัดซื้อ app ซื้อเหรียญ ไป 4 ครั้ง)
ซื้อเหรียญได้ผ่านฉลุยเลยครับ
เพิ่มเติมนะครับ
ที่เคยซื้อเหรียญไปนั้นคนละไอดีกัน
แต่ซื้อล่าสุดเป็นไอดีใหม่ แต่เอาไปใช้ในมือถือที่ผูกบัญชี google อันเก่า (ที่เคยตัดซื้อ app 1 ครั้ง, ซื้อเหรียญในไอดีเก่า ไป 3 ครั้ง)
พี่คะของนู๋ สั่งซื้อเหรียญ หักเงินจากบัตร ยอดส่งอีเมล์มาแล้ว ถูกต้องทุกอย่างแต่ไม่ได้เหรียญ ทำไงดีคะ
ปัญหานี้ต้องติดต่อ Google หรือ LINE โดยตรงนะครับ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://gplay.in.th/start/fap/ ครับ
พี่ค่ะ ยกเลิกรายการสั่งซื้อแล้ว ทำไม เข้าไปสั่งซื้อ แร้วมันก็ขึ้น เออ เร้อ อีกอ่ะค่ะ ต้องทำไง แร้วจะซื้อโดยวิธีอื่นได้อีกไหมค่ะ
สำหรับปัญหานี้ ต้องรบกวนติดต่อกับทาง Google โดยตรงเพื่อให้ทำการแก้ไขให้ครับ สามารถดูช่องทางการติดต่อ Google ได้ที่หน้า http://gplay.in.th/contact ตรงส่วนด้านบนครับ
ผมต้องการยกเลิกบัตรเครดิตใน google play ทำไงครับผม พอดีลูกแอบเอาโทรศัพท์ผมไปเล่นผมกัวเค้ากดซื้อของในเกม อะครับ รบกวนตอบกลับทีนะครับ
สำหรับการยกเลิกบัตรเครดิตออก สามารถเข้าไปแก้ไขได้ที่ https://wallet.google.com ได้เลยครับ
มันขึ้นว่าบัตรหมดอายุคะ แต่บัตรยังใช้ตลอดคืออะไรคะ
กรณีของบัตรเครดิต ต้องรบกวนติดต่อกับทางธนาคารที่ออกบัตรดูนะครับ
ล่าสุดเลยครับ โดนไป 3,500 ซื้อคริสตัลในเกมส์มือถือ ตอนแรกทำใจแล้วครับว่าไม่ได้คืนแน่
ไม่รู้จะไปติดตามที่ไหน ..
พอดีลองมาค้นเจอโพสต์ของคุณเข้า โอ้!! สวรรค์โปรดเลยครับ ตอนนี้ได้ส่งเมลล์ไปกุเกิ้ลแล้วครับ
โดยหวังว่าจะได้เงินคืน เพราะมันไม่ใช่น้อยๆเลยคับ ของก็ไม่ได้ ดันโดนหักเงินเฉย..
ยังไงต้องขอบคุณมากๆเลยครับ ToT
ตอนนี้ได้เงินคืนหรือยังคะ
ปัญหาเงินลดของไม่ได้หายหรือยังค่ัะ
พี่คะ กรอกข้อมูลไปแล้ว พอกดบันทึก มันขึ้นว่า
เกิดปัญหาในการให้สิทธิ์บัตรของคุณ ติดต่อธนาคารของคุณหากปัญหานี้ยังคงมีอยู่
ต้องทำยังไงคะ
ลองติดต่อธนาคารดูตามที่ข้อความแจ้งขึ้นมาครับ
พี่คับผมชื้อบัตรไปแลัวเติมได้ปกติเเต่ ชื้อเพชร blitz brigade 9.99 เงินลดของไม่ได้อ่ะคับ ช่วยดูไห้ที่นะคับ ชือเกม bonsalino ชือบัญชี Google [email protected]. ขอขอบคุณลวงหน้านะคับ
สำหรับปัญหานี้ ต้องรบกวนติดต่อกับทาง Google โดยตรงเพื่อให้ทำการแก้ไขให้ครับ สามารถดูช่องทางการติดต่อ Google ได้ที่หน้า http://gplay.in.th/contact ตรงส่วนด้านบนครับ
ซื้อได้แล้วค่ะ แต่พอจะสั่งเพิ่มก็บอกความเสี่ยงสูงแล้วให้ลองใหม่อีก30นาที พอลองอีก ก็ไม่ได้ แบบนี้ต้องรอ48ชั่วโมงเหมือนเดิมใช่มั้ยคะ
ขึ้นว่าบัตรเครดิตของคุณที่สิ้นสุดอายุ ถูกปฏิเสธ โปรดเลือกการชำระทางอื่น คืออะไรคะ แต่ยอดเงินไม่หายนะคะ
แปลว่าบัตรน่าจะมีปัญหา ให้ลองเปลี่ยนบัตรหรือติดต่อธนาคารดูครับ
เป็นเหมือนกันเลยอะ แก้ได้ยังครับ
Google ได้ยกเลิกการสั่งซื้อนี้
ความคิดเห็นจาก Google: การสั่งซื้อของคุณถูกปฏิเสธเนื่องจากถือว่ามีความเสี่ยงสูง โปรดลองอีกครั้งในเวลา 30 นาที แบบนี้ครับแล้วเงินก็โดนหักไปด้วย พอจะมีวิธีแก้ไขบ้างไหมครับ ขอบคุณครับ
สำหรับปัญหานี้ ต้องรบกวนติดต่อกับทาง Google โดยตรงเพื่อให้ทำการแก้ไขให้ครับ สามารถดูช่องทางการติดต่อ Google ได้ที่หน้า http://gplay.in.th/contact ตรงส่วนด้านบนครับ
ตอนนี้ได้ส่งemailไปทางgoogleตามที่ทางเว็บได้แนะนำเรียบร้อยแล้วครับ ส่วนเงินที่โดนหักไปได้กลับคืนมาทุกครั้งครับ ขอขอบคุณสำหรับคำแนะนำที่ดีนะครับ
ทางgoogleส่งemailกลับมาแล้วครับแต่ผมไม่ได้รอ48ชั่วโมงลองกดซื้อดูปรากฏว่าซื้อได้ตามปกติแล้วครับ ขอขอบคุณadminมากๆนะครับ \(^o^)/
โทดนะคับ ผมขึ้นซื้อปฎิเสษความเสี่ยงสูง คือ ต้องรอ 1-2 วัน ค่อยกดซื้อใหม่หรอคับ
รอ 48 ชม. โดยห้ามกดซื้ออะไรเลย แล้วค่อยลองใหม่อีกครั้งครับ
แล้วตรงส่งว่าอะไรหรอครับผมก็เป็นปัญหานี้เหมือนกัน
ทำใจครับเค้าเป็นกันทั้งประเทศ
รอแล้วค่ะ ไม่ช่วยอะไรเลย ส่งเรื่องไปก็มีแต่ข้อแนะนำ เฮ้ออออ
ตามที่อธิบายไว้ครับ ปัญหานี้เกิดจากระบบของ Google จึงต้องรบกวนติดต่อให้ทาง Google ดำเนินการตรวจสอบและแก้ไขให้ครับ
เป็นเหมือนกันเลยค่ะ เมื่อเช้าทำรายการซื้อcoin เงินตัดแต่ไม่ได้รับcoin ยังไม่ทันได้แจ้ง ก็มีเงินคืนกลับมา แต่ก็ไม่กล้าเสี่ยงอีก กลุ้มใจมากเลยค่ะ ไม่รู้จะทำอย่างไรดี
แนะนำให้รอเฉยๆ 48 ชม. ตามที่แนะนำไว้ด้านบนแล้วค่อยลองอีกครั้งครับ
สถานะ รออนุมัติ นี่ต้องรอนานเท่าไหร่ค่ะ ปกติ ไม่กี่นาที ก็มีเงินเติม
มี sms แจ้งตัดเงินแล้วค่ะ แล้วได้ใบเสร็จการสั่งซื้อแล้ว
บัญชี google wallet :
รออนุมัติ
11:58
LINE Corporation – 100 LINE Coins (LINE: Free Calls & Messages)
การสั่งซื้อออนไลน์
¥170
————————————-
แจ้งทางอีเมล :
ขอขอบคุณ
คุณสั่งซื้อจาก LINE Corporation บน Google Play
หมายเลขใบสั่งซื้อ: 12999763169054705758.1381554626593827
วันที่สั่งซื้อ: 18 ก.ค. 2013 11 นาฬิกา 58 นาที
วิธีชำระเงิน: Visa-9588
————————————-
sms
แจ้งตัดเงินไปแล้ว
สำหรับปัญหานี้ ต้องรบกวนติดต่อกับทาง Google โดยตรงเพื่อให้ทำการแก้ไขให้ครับ สามารถดูช่องทางการติดต่อ Google ได้ที่หน้า http://gplay.in.th/contact ตรงส่วนด้านบนครับ
ของเราก็เป็นแบบนี้เหมือนกันเลย
รบกวนหน่อยคับ ร 6 ชม ก็จะคืนเงินใช่ไหมคับ
โดยปกติจะเป็นเช่นนั้นครับ หากไม่ได้คืนต้องรบกวนติดต่อกับทาง Google โดยตรงเพื่อให้ทำการแก้ไขให้ครับ สามารถดูช่องทางการติดต่อ Google ได้ที่หน้า http://gplay.in.th/contact ตรงส่วนด้านบนครับ
รบกวนด่วยครับ ปัญหาการซื้อไม่ได้นี้เกิดกับระบบการเติมเงินผ่านบัตร gplay ด้วยเหรอครับ ผมซื้อบัตรมาเติม 1730 บาท ทำตามขั้นตอนทุกอย่างพอซื้อแล้ว ไม่ได้เกิดความเสี่ยงเฉยเลย ยังงี้แจ้งไปมันก็เป็นระบบอัตโนมัติตอบกลับมาว่าให้รอ 48 ชม.เหมือนเดิมอะครับ กำจริงเงินก็แลกเป็นเงินบาทคืนไม่ได้ด้วย ทำไงดีครับ เงินที่เติมไว้ถูกหักไปละ 46.99 ทำไงดีครับ
รบกวนลองอ่านรายละเอียดที่เขียนไว้ที่ด้านบนโดยละเอียดอีกครั้งนะครับ
ผมจะ ติดต่อ ยังไง คือ ผมกด ซื้อเหรียญ ไปแล้ว ผ่าน บัครเคดริต ตั้งแต่ วันที่ 11 พ.ค. 2013 9:39
เหรียญ coins ไม่มา เลยสักเหรียญ พอม่ะ วานมีบัตรเรียกเก็บเงิน แล้ว แบบนี้ผมจะไปแจ้งยังไงกับใครครับ ยอดเยอะ มาก – –
สำหรับปัญหานี้ ต้องรบกวนติดต่อกับทาง Google โดยตรงเพื่อให้ทำการแก้ไขให้ครับ สามารถดูช่องทางการติดต่อ Google ได้ที่หน้า http://gplay.in.th/contact ตรงส่วนด้านบนครับ
ผมโดนไป 6 ครั้ง เหลือ อีก5 ทาง google ยังไม่คืนเงิน เลย
ใบแจ้งหนี้มา ครั้งละ 4,000 Y เหรียญก็ไม่ได้ เซงไก่ – –
ช่วยด้วยค่า เผอิญว่า จ่ายเพลินจนเงินหมดบัตรเดบิต พอมันแจ้งเตือนว่าการซื้อล้มเหลวหลายๆ ครั้ง หลังจากนั้นพอเติมเงินเข้าบัญชีไปใหม่ก้ใช้ไม่ได้เลยค่ะ พอลองลบบัญชีแล้วจะเพิ่มใหม่อีกทีมันก้บอกล้มเหลว ให้ติดต่อธนาคาร แต่ธนาคารบอกสถานะปกติจ่ายออนไลได้ แต่ทำไมกุเกิ้ลก้ยังเพิ่มบันชีไม่ได้เหมือนเดิมอ่ะคะมันขึ้นแบบโปรดติดต่อธนาคารๆ ทำไงดีๆ
แนะนำให้ลองติดต่อกับทาง Google ดูครับ ว่าเค้าต้องการให้เราทำอะไรบ้าง
พี่คับ ผมบัญชีไม่ได้ถูกระงับเเต่มันเขียนว่า การสั้งซื่อของคุณถูกปฎิเสธเนื่องจากถื่อว่ามี่ความเสี่ยงสูง โปรดลองอีกครั้งในเวลา30นาที่ ต้องทำไงอะครับเงินก้อโดนหักเงินภปเเล้วเเต่ไม่ได้ของที่ซื่อ ข่วยตอบหนอยครับ
สำหรับปัญหานี้ ต้องรบกวนติดต่อกับทาง Google โดยตรงเพื่อให้ทำการแก้ไขให้ครับ สามารถดูช่องทางการติดต่อ Google ได้ที่หน้า http://gplay.in.th/contact ตรงส่วนด้านบนครับ
http://www.picdee.com/image/cje ของผมเป็นแบบนี้ไม่ทราบจะต้องแก้อย่างไรดีครับ
ถ้ารอตามเวลาแล้วยังไม่ได้ แนะนำให้สอบถามกับทาง Google โดยตรงน่าจะได้รับคำตอบที่ชัดเจนกว่าครับ สามารถติดต่อได้ที่ http://support.google.com/googleplay/bin/static.py?hl=en&ts=2520903&page=ts.cs ครับ
เจอข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://productforums.google.com/forum/#!topic/apps/QNqjxUM34xI นะครับ มีคนแจ้งว่าให้รอ 48 ชม. แล้วค่อยลองอีกครั้ง ระหว่างนี้ห้ามกดซื้ออะไรเลย ไม่งั้นจะต้องเริ่มรอใหม่ครับ แต่ถ้ารอครบ 48 ชม. แล้วยังไม่ได้อีก ก็แนะนำให้ติดต่อกับทาง Google โดยตรงครับ
ขอบคุณมากเลยครับผมจะลองดู
ส่งไปมะคืนวันนี้ได้เมลแล้วครับ เขาบอกว่าให้รอ 48 ชม ผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้กลับคืนมา
เจ้าของกระทู้ แก้ปัญหาได้ยังครับ ผมกก็เป็นครับ กำลังไป เมลมาขอกด้วยจะเป็นพระคุณอย่างสูง [email protected] ครับ
เกิน 6 ชั่วโมงแล้วไม่ได้เงินคืนเลยคะ ทำไงดีคะ TT
กรณีนี้ต้องติดต่อทางแอพโดยตรงครับ ลองดูตรงภาพในขั้นตอนข้อ 3 ด้านล่างสุดของภาพจะมีให้กดติดต่อ (Contact) กับทางเจ้าของแอพเพื่อขอเงินคืนได้ครับ
แอดมิส ทำไมผมติดต่อขอคืนเงินแล้วมันยังไมไห้คืนเลย
อีกอย่างไม่มีข้อความตอบกับมาเลย
ลองติดต่อเข้าไปใหม่ดูครับ
พี่แอดมิน!!
ซื้อไลน์สติกเกอร์แล้วมันบอกว่า”การชำระเงินถูกปฏิเสธ”ต้อง ยังไง
อ่าว แล้วงี้เค้าจะแก้ บัญชีระงับให้ผมไหมน้อ ทำตามขั้นตอนนี้แล้วอ่า ไม่เห็นเขียนให้รอ 48 ชั่วโมงเลย
ลองรอซัก 2 วันแล้วลองดูอีกครั้งครับ ถ้าไม่ได้ ให้ลองแจ้งเข้าไปใหม่ครับ
Thanks for writing in. According to our records, this app purchase has been successfully cancelled. Cancelled orders may not be downloaded to your device.To check the status of this order, visitwallet.google.com/managePlease be aware you may still notice activity on your credit/debit card for this order. Rest assured that the amount on your card statement is an authorization, not an actual charge, and the authorization should automatically expire from your account within 1-14 business days, depending on your bank. ขึ้นเป็นแบบนี้ให้ทำไงต่อครับ หรือ รอออย่างเดียวตรับ โปรดชี้แนะ ขอบคุณครับ
เค้าบอกว่ารายการที่ตรวจสอบได้ทำการยกเลิกและคืนเงินให้แล้วครับ
ขออนุญาตแนะนำบริการ Google Translate นะครับ เป็นบริการฟรีจาก Google ช่วยให้เราสามารถแปลภาษาอังกฤษมาไทยแบบคร่าวๆ ได้ สามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่ http://translate.google.co.th ครับ
ซื้อแอปได้ แต่ซื้อเหรียญใน ไล ถูกระงับ
Hi there,
We’ve received your information and will be in contact with you as soon as possible. If you have anything else to tell us in the meantime (additional details or new developments), feel free to reply to this e-mail.
In the meantime, please check out our help center for more information:
ตอบกลับมาแบบนี้ละคะ ต้องรอ 50 ชั่วโมงใช่มั้ยคะ
อันนี้แปลว่าได้รับเรื่องแล้ว และจะติดต่อกลับภายหลังครับ
พี่แอดมินคะ ของหนูส่งเมลไปละมันขึ้น
For information on how to resolve this issue, please sign in to Google Wallet at https://wallet.google.com/manage/. If you are unable to access your Google Account, you should visit https://www.google.com/support/accounts/bin/request.py?ara=1&contact_type=ara&ctx=ara to initiate the process of restoring your Google Account.
ละก็ให้กรอกข้อมูลนู่นนี่นั่่น เวลาเข้าไปซื้อเหรียญหรือกดอะไรก็ทำไม่ได้คะ แบบนี้แก้ยังไงดี TT รบกวนด้วยคะ
พี่่ Admin ช่วยมาดูตรงนี้หน่อยครับ
http://upic.me/i/z5/5y111.jpg
เป็นมาหลายเดือนแล้วครับ ส่งไปหลายครั้งแล้ว แต่ข้อมูลกลับไม่ตรงครับ
***เติมเงินแต่ไม่ได้ใช้จ่ายโดนระงับบัญชีก่อนครับ*** เลยไม่สามารถกรอกข้อมูลการเรียกเก็บเงินได้ครับ
ใส่แต่บัตรประชาชนก็ไม่มีสามารถส่งข้อมูลได้ครับ ปัญหาแบบนี้แก้ยังไง ?
จากภาพคือส่วนด้านล่างไม่ได้ติ๊ก แล้วก็แนบเอกสารไม่ครบเลยส่งไม่ผ่านครับ
วิธีแก้คือใส่ข้อมูลให้ครบ แล้วก็ส่งเรื่องให้ทาง Google ตรวจสอบครับ
ผมไม่ได้ใช้จ่ายเลยครับ(โดนระงับบัญชีก่อนใช้เงิน) เลยไม่มีหลักฐาน ครับ
หลักฐานที่ต้องใช้ ไม่ใช่หลักฐานการซื้อครับ เค้าขอ Statement ธนาคาร, บัตรเครดิต หรือใบเสร็จค่าน้ำ-ไฟที่มีชื่อและที่อยู่ของเราครับ
เป็นบัตรเครดิต ถ่ายทั้งหน้าและหลังปะครับ
รบกวนลองอ่านรายละเอียดนิดนึงครับ เค้าต้องการ Statement บัตรเครดิตที่ปิดเลข 12 ตัวหน้าเอาไว้ ไม่ได้ต้องการบัตรเครดิตครับ
คลิ๊กเข้าไปแล้วไม่เจอหน้า I’m experiencing a declined play ment ค่ะ ไม่รู้จะกรอกข้อมูลตรงไหน
เนื่องจากทาง Google มีการปรับเปลี่ยนเวปใหม่ เลยทำให้ลิงค์ไม่เหมือนกัน ผมได้อัพเดทรายละเอียดให้แล้วนะครับ ให้เข้าที่ลิงค์นี้แทนครับ https://support.google.com/googleplay/?contact=1&rd=1#ts=3006597,3038563,3038918&contact=1
แอดมินคะ คือถ้าทำตามวิธีดังกล่าวก็จะสามารถซื้อเหรียญได้ตามปกติแต่ต้องเว้นระยะเวลาใช้ไหมคะ และตัวอย่างที่นำมาให้ดู อันนี้เกิดกับแอดมินโดยตรงใช้ไหมคะ จะได้อุ่นใจคะ ที่เหลือคือ จดหมายตอบกลับและเว้นประมาณ 50 ชั่วโมงใช่ไหมคะ
ครับ เกิดกับไอดีทดสอบครับ
ได้ัรับเมลล์จากระบบค่ะ รออีก 50 ชั่วโมงและลองซื้อก็จะใช้ได้ดังตัวอย่างใช่ไหมคะ
ติดต่อโดยทำแบบเดิมหรือปล่าวค่ะ (เห็นใจพี่นะคะที่ต้องมานั่งตอบคำถามเดิม แต่มันจำเป็นจริงๆ)
ทำแบบเดิมครับ
เติมเงินแล้วซื้อแอฟไม่ได้ มันบอกว่าการซื้อล้มเหลว แล้วก็ลองส่งข้อความไปยังเมล์ จากนั้นเขาก็ส่งข้อความกลับมา แล้วลองซื้อใหม่มันก็ยังบอกว่าการซื้อล้มเหลวอีก แนะนำด้วยค่ะ
ต้องติดต่อเข้าไปอีกรอบครับ ปัญหานี้มีแต่ทาง Google ที่ช่วยแก้ให้ได้ครับ
บัญชีถูกระงับส่งข้อความไปให้ทางgoogleแล้วรอ50ช.ม.แล้วแต่ก็ยังเติมเงินไม่เข้า ช่วยชี้แจงหน่อยคับ
ไม่มีอะไรต้องชี้แจงครับ ปัญหานี้ต้องติดต่อกับทาง Google เท่านั้นครับ
ทำไมพอแจ้งตามที่แนะนำไปแลัว ก็ได้เงินกลับคืนมา แต่พอสั่งซื้อใหม่ก็ถูกปฏิเสธอีกถึง2ครั้ง แล้วแบบนี้ถ้าแจ้งไปก็กลับรูปแบบเดิม ต้องทำอย่างไรครับ ขอบคุณครับ
เข้าใจว่าทาง Google ยังไม่ตอบกลับหลังจากแจ้งครั้งแรกนะครับ เพราะเงินมันคืนกลับมาให้ปกติอยู่แล้วไม่ต้องแจ้งนะครับ ลองดูเพิ่มเติมที่ข้อ 1 ที่วิธีที่เขียนแนะนำไว้ด้านบนนะครับ
ระหว่างนี้แนะนำให้รอทาง Google ตอบกลับอีกทีครับ ถ้าไม่ตอบ ให้แจ้งเข้าไปใหม่อีกครั้งครับ
จะตอบกลับมาทางgmailใช่ไหมครับ คือวันนี้เห็นว่าไ้เงินกลับคืนมาก็เลยลองซื้อไป ผลคือโดนปฏิเสธ2ครั้งติดๆเลยครับ.
ใช่ครับ ตอบกลับทางเมล์ครับ ส่วนที่โดนปฏิเสธเพราะทาง Google ยังไม่ได้ทำการแก้ไขให้ครับ ส่วนเรื่องคืนเงิน ผมแจ้งไว้ที่ด้านบนแล้วว่าระบบจะคืนอัตโนมัติถ้ารายการไม่สำเร็จครับ
กรณีมีปัญหาสอบถาม ขอความกรุณาติดต่อทางเมล์ [email protected] แทนนะครับ เพราะหน้าเวปจะไม่ได้อ่านตลอดครับ
ขอบคุณครับที่ช่วยแนะนำ อย่างไรแล้วจะขอรบกวนสอบถามตามที่ท่านบอกนะครับ
ผมแนะนำไปหมดแล้วครับ ตอนนี้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับทาง Google แล้วครับ
ขอบคุณครับรอทางนั้นตอบกลับตามรูปที่ท่านลงในข้อที่6 ถูกต้องไหมครับ ซึ่งผมได้แต่เมล์ตามข้อที่5
ขอบคุณครับเดี๋ยวจะลองทำดู
ลองส่งตามที่ท่านแนะนำแล้ว ต้องนอนรอ1-2วัน ผลจะเป็นยังไงนะ
พี่คับมันเป็นแบบนี้
http://image.ohozaa.com/view2/wN7PqyA6OhsVBg3e
ต้องทำยังไงอ่ะคับ
ได้ลองติดต่อธนาคารตามข้อความที่แจ้งขึ้นมารึยังครับ
ทำไปสองครั้งแล้วไม่ผ่าน….ที่ว่าบัญชีถูกระงับ
ให้ใส่ชื่อจริง เอารูปบัตรประชาชนด้วย แล้วหลักฐานการจ่ายเงิน งงมากๆ. แนะนำวิธีหน่อยครับมีอยู่10เหรียญ แต่ซื้ออะไรไม่ได้ . ขอบคุณมากครับ
ทาง Google ตอบกลับมาว่าอะไรครับ?
ว่าอย่างนี้ครับ
Hello,
Thank you for taking the time to submit this information. However, we are unable to complete the account verification process because the documents you submitted are either inadequate, illegible or do not match the information in your Google Wallet account.
Please note that we require both of the following documents to verify your billing information:
1) Government-Issued ID
2) One of the following proof-of-address documents:
– a bank statement – a utility bill – a credit card statement with the last 4 numbers of your credit card visible (note: we do not accept a photograph of your credit card as a substitute for a credit card statement)
Please ensure that your ID is up-to-date and your proof-of-address document states and matches the billing address in your Google Wallet account.
You can sign in to Google Wallet at https://wallet.google.com/manage/ to submit these documents.
We appreciate your attention to the matter. We will notify you directly once we have verified your information.
Sincerely, Bluto
The Google Wallet Team
Why am I receiving an email from Google Wallet? Google Checkout is now part of Google Wallet. Checkout users can now manage their accounts at http://wallet.google.com/manage. To find out more about this transition, visit http://www.google.com/support/wallet/bin/answer.py?answer=1691527
ได้ส่งเอกสารตามที่เค้าขอไปรึยังครับ?
ทำครับแต่่เหลือข้อ 2 เอกสารเรียกเก็บเงินนี้ล่ะครับ ที่ยืนยันที่เป็นบัญชีเรา
ก็เลยงงๆข้อ2ครับ
กรณีไม่มีเอกสารในข้อ 2 ให้แจ้งทาง Google ไปตรงๆ เลยครับว่าเราไม่มีเอกสารพวกนี้เพราะไม่เคยทำธุรกรรมดังกล่าวมาก่อน แล้วก็ส่งสำเนาบัตรประชาชนไปอย่างเดียวก็ได้ครับ
ผมได้ติ๊กแต่บัตรประชาชน แต่มันขึ้นว่า ต้องให้ใส่ การเรียกเก็บเงินอะครับ
มันเตือนแบบนี้ครับ
Please select an option from the radio buttons.
Please attach an image without any spaces in the file name
อันแรกเค้าบอกให้เลือกตัวเลือกจากตัวเลือกที่เตรียมไว้ให้
อันสองบอกว่าชื่อไฟล์รูปที่อัพห้ามมีเว้นวรรคครับ
เป็นอะไรอีกไม่รู้ซื้อหัวใจในเกมcandyแล้วก็ไม่ได้บอกว่าผิดพลาดต้องรอการยืนยันบัญชีจากเมลเงินก็หักไปหมดแล้วเป็นสองรอบแล้วเสียเงินก็เสียบัญชีก็ใช้ไม่ได้แล้วจะทำไงค่ะเมลก็ยังไม่ส่งมาเลยไม่รู้ว่าเป็นอะไร
สำหรับปัญหานี้ ต้องรบกวนติดต่อกับทาง Google โดยตรงเพื่อให้ทำการแก้ไขให้ครับ สามารถดูช่องทางการติดต่อ Google ได้ที่หน้า http://gplay.in.th/contact ตรงส่วนด้านบนครับ
มีเมล์แจ้งมาว่าบัญชีถูกระงับใก้ติดต่อ wallet.google.com/manage.com แต่ทำแล้วมันไม่ได้ พอสั่งซื้อแล้วระบบก็บอกว่าผิดะลาดเกิดการล้มเหลว ทำยังไงค่ะ
ลองแก้ตามขั้นตอนด้านบนนี้ หรือติดต่อ Google ที่ http://support.google.com/googleplay/bin/static.py?hl=en&ts=2520903&page=ts.cs เพื่อให้ทาง Google ตรวจสอบดูครับ
ครับผม
ทำผมซื้อเหรียญ ไลน์ไม่ได้ แต่เงินไม่ได้หัก พอกดซื้อ มันขึ้นว่า.ผิดพลาด.ลองอีกครั้ง มีอยู่10เหรียญ
สำหรับปัญหานี้ ต้องรบกวนติดต่อกับทาง Google โดยตรงเพื่อให้ทำการแก้ไขให้ครับ สามารถดูช่องทางการติดต่อ Google ได้ที่หน้า http://gplay.in.th/contact ตรงส่วนด้านบนครับ