ไปดูโอเปอเรเตอร์มือถือเมืองนอก FreedomPop ให้โทรฟรี เน็ตฟรี และฟรี ค่าบริการรายเดือน

Free-FreedomPop

หลายๆคนบ่นว่า เน็ตบ้านเรา 1GB, 2GB ยังใช้ปริมาณข้อมูลกันไม่เพียงพอ แต่พอมอง FreedomPop ให้บริการเหมาจ่ายแบบฟรีๆ ใช้งานได้คือ โทร 200 นาที ส่งข้อความ 500 ครั้ง และเน็ต 500MB แบบฟรีๆ ก็เป็นแนวคิดที่น่าสนใจ

สมัยนี้คนใช้บริการต่างๆบนมือถือกันเยอะ จ่ายไปก็ไม่ใช่น้อย แต่ถ้าให้ใช้บริการฟรีล่ะ? มันจะเป็นไปได้หรือ? FreedomPop ให้ใช้เน็ตฟรี โทรฟรี โดยจ่ายเพียง $0 ต่อเดือน โทรได้ 200 นาที ส่งข้อความ 500 ครั้ง และใช้เน็ตได้ 500MB ทั้ง 3G และ 4G

งานนี้ถึงเขาจะให้ใช้ฟรี แต่ถ้าเป็น heavy data user ใช้ไม่พอแน่ๆกับเน็ตแค่ 500 MB แต่เหมาะกับคนที่ส่วนใหญ่ใช้งาน Wi-Fi ที่บ้าน โรงเรียน หรือออฟฟิศมากกว่า ส่วนการส่งข้อความผ่าน IM ก็ถือว่าน้อย โดยทาง FreedomPop ให้ใช้งานฟรี น่าจะคล้ายกับ TrueMoveH บ้านเราที่ให้เน็ตฟรี 2GB เดือนแรกให้ลองใช้ก่อน แล้วแจกอีก 200MB นาน 10 เดือน

สำหรับ FreedomPop ให้บริการบนเครือข่าย Sprint เช่นเดียวกับบริการ mobile broadband โดยผู้ใช้เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่าน EVDO 3G ผ่าน Sprint แต่สำหรับ FreedomPop นั้นให้บริการ 4G บนเทคโนโลยี WiMAX ไม่ใช่ LTE โดยมีสมาร์ทโฟนที่รองรับจำกัด แต่ถ้าราคาอยู่ที่ $99 แบบไม่ติดสัญญาก็ไม่เลว ถ้าหากคุณคิดว่า สามารถใช้งานอย่างจำกัดได้ FreedomPop ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ

ข้อมูลจาก AndroidPolice

แสดงความคิดเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.