Narrative Clip กล้องติดตามตัวที่บันทึกภาพอัตโนมัติทุก 30 วินาที

thA37K2EIGอุปกรณ์ Wearable มาแรงจริงๆ และคุณจะไม่พลาดทุกความประทับใจ ในทุกๆสิ่งรอบตัว จะถูกบันทึกผ่านกล้องติดตามตัวที่พกพาติดตัวไว้ตลอดเวลา โดยสามารถบันทึกภาพทุกๆ 30 วินาที ทำให้คุณได้ภาพความประทับใจในมุมมองที่ไม่เคยเห็นมาก่อน เรียกว่าเป็นภาพเสี้ยววินาทีเลยก็ว่าได้สำหรับภาพบางภาพที่ถูกบันทึกในช่วงเวลาดีๆ สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้หลากหลาย

ปกติเราจะเห็นอุปกรณ์ Wearable ล้นตลาดทั้ง fitness trackers ไปจนถึง smartwatches แต่สำหรับกล้องพกพาติดตามตัวนี้สามารถถ่ายภาพและแชร์ผ่าน Narrative Clip ที่มีขนาดเล็กและเบา ทำจากพลาสติก ติดบนเสื้อผ้าและบันทึกภาพทุกๆ 30 วินาทีโดยอัตโนมัติ คุณอาจจะนำมาทำไฮไลท์ของวัน หรือสร้างสรรค์อะไรใหม่ๆที่น่าสนใจได้ ผมชอบคำว่า ‘life logging’ นะ มันคือการบันทึกเศษเสี้ยวต่างๆของเวลาที่น่าประทับใจในชีวิต

th84MV5BWT

Narrative Clip บรรจุในรูปทรงพลาสติกขนาด 36 x 36 x 9 ม.ม. เรียกว่าเล็กมากทีเดียว มีคลิปหนีบเป็นโลหะ จำหน่าย 3 สีด้วยกันคือ ขาว เทา และส้ม สามารถชาร์จผ่านสาย USB หรือถ่ายโอนภาพถ่ายได้

คุณสามารถกำหนดให้อัพโหลดภาพไว้บน Narrative account ผ่านเว็บไซต์ หรือก้อปปี้เอาไว้บนฮาร์ดไดร์ฟก็ได้เช่นกัน ทำงานกับ mobile app (iOS หรือ Android) เซฟผ่าน cloud ได้สะดวก

การใข้งานจริง แม้ว่ากล้องความละเอียด 5MP อาจจะให้คุณภาพของภาพที่ไม่ได้ดีนัก แต่ก็สะดวกในการใช้งานผ่าน social media และเน้นแชร์ผ่านอีเมล์ และหากต้องการถ่ายภาพเองก็กำหนดได้เองเช่นกัน ถ่ายภาพได้ประมาณ 4,000 ภาพ หรือประมาณ 33 ชั่วโมง ถ้านับการถ่ายทุก 30 วินาที ประมาณ 2 วันนั่นเอง

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ $279 และถ้าอยากใช้ cloud ก็เพิ่มอีก $9

ข้อมูลจาก MSN

แสดงความคิดเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.