Huawei เปิดตัว Huawei P8 และ P8 Max อย่างเป็นทางการ

CCpKGpRUIAAgt-E
ถึงตอนนี้ เพื่อนๆก็น่าจะคุ้นเคยกับชื่อ Huawei กันแล้ว เมื่อปีก่อน ผู้เขียนใช้งานและรีวิว Huawei Ascend P7 มือถือเรือธงจาก Huawei ที่เจ๋งตรงที่ความบาง รองรับ 4G และราคาแค่ 14,900 บาท แต่สเปคใช้งานได้แบบ Samsung Galaxy S5 (ณ สมัยนั้น) ล่าสุด Huawei Device ได้เปิดตัว Huawei P8 ที่ลอนดอน ตรงกับเวลา 3 ทุ่มตามเวลาประเทศไทย มีสื่อไทยหลายสำนักไปร่วมงานเปิดตัว แหม่ ตอนนี้หลายแบรนด์จัดงานแบบนี้ มี Live สดๆ เชิญสื่อไปร่วมงานดูความ “ว้าว” เปิดตัว #HuaweiP8 Global Launch โดยคุณ Richard Yu, CEO Huawei Consumer Business Group

CCo64C3VEAAY0VO

สำหรับ Huawei มีหลายซีรีส์แต่สำหรับซีรีส์ P เน้น Design, Beauty, Connectivity และ Usability วาทะเด็ดของ @RichardYu คือ “A beautiful smartphone can create beautiful things” ดีใจที่สมาร์ทโฟนตอนนี้ไม่เน้นสเปค ไม่แข่งสเปคตัวเลขกันแล้ว แต่แข่งความสวยงามของการออกแบบ แข่งฟังก์ชั่น ที่มีบางแบรนด์ถอดแบตไม่ได้ เพิ่มเมมไม่ได้ ก็ทำให้บางแบรนด์แขวะกันสนุกปาก ความสวยงามของ Huawei P8 คือ “Ignite creativity” คือ #Design #Camera #Connectivity #Usability เน้นการออกแบบ เน้นการใช้งานแบบ Create & Fun พกพาแล้วภูมิใจ ด้วยวัสดุทำจาก Solid Aluminum block เน้นความบาง 6.4 มิลลิเมตร ใครที่ใช้ Huawei P7 น่าจะชอบและอยากเปลี่ยนรุ่นทันใด

CCo6kDPVAAEbM_L

ความสวยงามของการออกแบบ กับความโค้งเว้าและลายเส้นตัดขอบ เน้นการใช้งานด้วยมือเดียว บนหน้าจอขนาด 5.2 นิ้ว มี 4 สีคือ Mystic Champagne, Titanium Grey Prestige Gold, Carbon Black

CCo98QyUIAAM7me

รองรับ Dual SIM Dual 4G LTE (Nano SIM + Nano SIM / Micro SD) ความเจ๋งของกล้องบน P8 บอกว่า การถ่ายภาพ ไม่ได้วัดที่จำนวนพิกเซล แถมมีระบบกันสั่นด้วย เรื่องถ่ายภาพ อวดกับคู่แข่งได้สบายๆ ด้านหลัง ตัวกล้องของ #HuaweiP8 บางและราบเรียบ วลีเด็ดคือ “กล้องถ่ายภาพที่ถ่ายภาพได้สวย ตัวกล้องก็ควรจะสวยด้วยเช่นกัน ส่วนการถ่ายวีดีโอนั้น มี movie maker มาให้ด้วยคือ Director mode ให้มุมมองภาพ 4 กล้อง ใน 1 วีดีโอ

CCo8fYGUIAE9_0_

ใครที่ชื่นชอบการเซลฟี่ น่าจะปลื้ม Perfect Selfie ที่ให้เราปรับแต่งได้เอง บางกล้อง เซลฟี่แล้วทำโหมดบิ้วตี้ โห กลายเป็นคนละคน ซะแบบตัวจริงไม่เหมือนในภาพเลย ฮา (ต้องโทษกล้องแล้วล่ะ)

CCpJQUGUwAADa1i

และยังมี nano-coating เคลือบหน้าจอ กันน้ำ (หก) ละอองฝน ได้อีกด้วย

CCpIcKzVAAAjrb7

นอกจากนี้ ยังมี Huawei P8 Max บาง 6.88 มิลลิเมตร จอสีสดกว่า แบ่งหน้าจอทำงานหลายอย่างได้พร้อมกัน แบตเยอะกว่า 2.23 วัน แค่ชาร์จครั้งเดียว ออกแบบเพื่อการระบายความร้อนได้ดี

CCpJfxgUgAATpto3 จุดเด่นคือ Larger view. Longer Lasting. Pocketable คือจอใหญ่กว่า แบตอึดกว่า และแม้จะใหญ่ แต่ก็ยังใส่กระเป๋าได้อยู่ มี 2 รุ่นคือ Standard version สีเทา และ Premium version สีทอง

ทีมา Live Tweet @HuaweiDevice

แสดงความคิดเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.