แอบส่องตระกูล C กับข่าวลือ Samsung Galaxy C5

Galaxy-C-4
อย่างที่เราทราบกันดีว่า Samsung หั่นซ่อยรุ่นถี่ยิบ เป็นซีรีส์ ตั้งแต่ Galaxy S, Galaxy A, Galaxy J จริงๆมี Galaxy E อีก จับกลุ่มตลาดต่างกัน พวกตระกูลล่างมี Y (Young) ด้วย ช่วงสัปดาห์นี้ น่าจะได้เห็น Samsung ตระกูล C โผล่มาให้เห็นแวบๆบ้าง กับ Samsung “Galaxy C” ไปดูภาพหลุดกัน
Galaxy-C-5รูปร่างหน้าตา ด้านหน้า คล้ายกับ Galaxy S6 หรือ Galaxy S7 หน้าจอก็แบบว่าเป็นกระจก 2.5D เรียกว่าตระกูล C นี่น่าสนใจเหมือนกัน ด้านหลังอารมณ์แบ่งเป็น 3 ส่วนด้วยเส้นคาด

Galaxy-C-7

เรียกว่าแซ่บทั้งหน้าและหลังสำหรับ Galaxy C5

สเปคตามที่หลุดมาคือโมเดล SM-C5000 น่าจะขายในตลาดจีน สเปคก็ลือกันว่าจอ 5.2 นิ้ว FHD (1920 X 1280) ซีพียู Qualcomm Snapdragon 617 Octa Core SoC, แรม 4GB และ Android 6.0.1 Marshmallow แค่นี้สเปคก็โหลด คล้าย A series แล้วล่ะ

ถามว่า ราคาเท่าไหรดี ?? ในเมื่อ Samsung ตั้ง Galaxy A series สูงหรือต่ำกว่าระดับ upper-middle range ส่วน Galaxy J series เป็น lower-middle/low-end range คือไม่ถึงกับ Low-End นัก แต่ก็เป็นระดับ Mid-Low ได้ ในขณะที่ หากคุณอยากได้มือถือระดับกลาง แบบ middle range แถมมีข่าวว่าจะออก 3 พี่น้องตระกูล C คือ Galaxy C3 และ Galaxy C7 ที่คลานตามกันมา ต่างกันที่ขนาดหน้าจอ

แล้วคุณล่ะ คิดว่า Galaxy C5 จะเป็นยังไง รอติดตามการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆนี้ ทั้งนี้ ตอนนี้ยังเป็นเพียงการลือเท่านั้น

ที่มา androidauthority

แสดงความคิดเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.