ฮือฮา กับ Nextbit สมาร์ทโฟนกับคอนเซ็ปส์ Cloud-First

เว็บไซต์ Gplay.in.th เคยนำเสนอข่าวคราวของ Nexbit สมาร์ทโฟนจากอดีตพนักงานบริษัทยักษ์ใหญ่ อ่านข่าว ล่าสุดในเปิดตัวในประเทศไทยเมื่อวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา โดยนำร่องส่งรุ่น Nextbit Robin เป็นหัวหอกนำทัพ พร้อมชูนวัตกรรม “Cloud-First” จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่ให้พื้นที่มากถึง 100 GB ฟรี

pic_nextbit-robin-01

กลายเป็นกระแสฮือฮาทันที กับ blogger หลายคนที่รีวิวแล้วมีคนสนใจเยอะมาก ผู้เขียนยังไม่ได้จับแต่ได้ลองสัมผัสแวบๆ จากเพื่อนๆ ได้เห็นลำโพงกระหึ่ม กล้องดี ทุกอย่าง ยังเก็บข้อมูลในเครื่อง แต่ถ้าหน่วยความจำในตัวเครื่องใกล้เต็ม โทรศัพท์จะทำการสำรองข้อมูล รูปภาพ วีดีโอ และแอปพลิเคชั่นที่ไม่ค่อยได้ใช้งานขึ้นไว้ที่ระบบคลาวด์แบบอัตโนมัติ

pic_nextbit-robin-08

สเปค ดีไซต์ทรงเหลี่ยม แปลกตา สีสวยสดใส จอ Full HD 1080p ขนาด 5.2 นิ้ว IPS LCD ครอบกระจกกันรอย Gorilla Glass 4 และใช้ชิปประมวลผล Qualcomm กับแรม 3GB ถึงจะเน้น Cloud แต่ก็มาพร้อมหน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 32GB พร้อมพื้นที่บนคลาวด์ฟรีอีก 100GB กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล และกล้องด้านหน้า 5 ล้านพิกเซล มี NFC ส่วนพอร์ตเป็น USB Type-C สแกนลายนิ้วมือ และแบตเตอรี่ความจุ 2,680 mAh รองรับ Qualcomm Quick Charge 2.0 มีให้เลือก 2 สี คือ สีมินต์ และ สีดำน้ำเงิน ราคา 12,900 บาท

ใครสนใจ มองหาที่ Power Mall และอนาคตมีแผนจะขายที่ Big C และ TG Fone เพิ่มขึ้น

แสดงความคิดเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.