85% ของ Galaxy Note 7 ถูกเรียกคืนและอัพเดตซอฟต์แวร์ใหม่

แม้ว่า ในบ้านเราจะประกาศงดจำหน่าย Samsung Galaxy Note 7 อย่างเป็นทางการแล้วก็ตาม แถมมีตัวเลือกให้คนจองเอาไปซื้อรุ่นอื่นในราคาตาลุกวาว ส่วนต่างประเทศนั้น มีการขายก่อนบ้านเรา คนมีเครื่องกันเยอะ Samsung เองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ เพราะเรียกคืน Samsung Galaxy Note 7 แล้ว แต่ยังไงก็ยังมีอยู่ในตลาดเพราะคนที่ซื้อไปแล้วก็มีเยอะ หลายคนก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรกับข่าวระเบิด การเรียกคืนยังแสดงเจตนาที่ดี แต่ครั้นจะคืนหรือไม่คืนแล้วแต่เจ้าของเครื่อง ทาง Samsung พยายามอัพเดตซอฟต์แวร์เพราะอยากให้ผู้ใช้มาคืน กำจกัดการชาร์จไฟไม่เกิน 60 เปอร์เซนต์ เปลี่ยนสีไอคอนแบต และพยายามเด้ง pop-up ขอเรียกคืนเครื่อง Galaxy Note 7

samsung-galaxy-note-7-ah-ns-01-s-pen-write-01

Samsung อัพเดตว่า ประมาณ 85 เปอร์เซนต์ เรียกคืน Galaxy Note 7 โดยมีโปรแกรม U.S. Note7 Refund and Exchange Program” สำหรับผู้ใช้ใน US ผู้ถือ Note 7 จะมีตัวเลือกในการเปลี่ยนเป็นเครื่อง Samsung รุ่นอื่น หลายคนก็อยากเปลี่ยนเป็น Galaxy S7 Edge

น่าเห็นใจ Samsung เพราะการจัดการเขาก็ดีที่สุดแล้ว แต่การเรียกคืนเป็นไปได้ยาก จนกระทั่งทำซอฟต์แวร์ให้อัพเดตขอเรียกคืนเครื่อง เอาใจช่วยทาง Samsung ผู้ใช้เยอะ รับผิดชอบได้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้แล้ว

ที่มา androidheadlines

แสดงความคิดเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.