รวมปัญหาที่พบบ่อย

Q1: พอเข้าหน้าเติมเงิน (Redeem) แล้วไม่พบช่องให้ใส่รหัสเติมเงิน แต่พบข้อความว่า “บัตรของขวัญ Google Play ไม่สามารถใช้ได้ในประเทศของคุณ” เกิดจากอะไร?
A1: กรณีนี้เกิดได้จาก 2 สาเหตุ โดยแบ่งเป็นสาเหตุดังนี้

  1. อีเมล์ที่จะเติมเงินยังไม่ได้ตั้งค่าที่อยู่ให้เป็น US เพื่อรองรับการเติมเงิน โดยก่อนเติมท่านต้องตั้งค่าตามขั้นตอนในหน้า http://gplay.in.th/start ให้เรียบร้อยก่อน แล้วจึงจะเติมได้
  2. กรณีตั้งเป็น US แล้วแต่ยังเติมไม่ได้ ให้ตรวจสอบดูว่าอีเมล์ที่ตั้งค่าเปลี่ยนประเทศ กับอีเมล์ที่จะเติมเงินนั้นเป็นอีเมล์เดียวกันหรือไม่ โดยให้สังเกตอีเมล์ของเราที่อยู่ในหน้า Google Wallet และหน้า Redeem ว่าเป็นอันเดียวกันหรือไม่

Q2: ได้รับรหัสแล้ว เติมเงินไม่ได้ พบว่ารหัสมีปัญหา
A2: กรณีเติมแล้วพบข้อความแจ้งว่ารหัสผิดพลาด ให้ส่งรหัส Google Play ที่ท่านเติม และภาพประกอบ (ถ้ามี) มาที่ support@gplay.in.th แล้วทางเวปจะทำการตรวจสอบให้ครับ

กรณีเติมแล้วพบว่ารหัสถูกเติมไปแล้ว ให้ลองตรวจสอบยอดตามขั้นตอนใน หน้านี้ ดูก่อน หากไม่พบยอดให้ตรวจสอบดูว่ามีการเติมเงินผิดไอดีหรือไม่ ถ้าผิด ดูเพิ่มเติมได้ที่ Q5 ที่ด้านล่าง ถ้าไม่ผิด สามารถแจ้งรหัสมาให้ตรวจสอบได้ที่ support@gplay.in.th

ถ้าท่านได้รับคำแนะนำให้ติดต่อ Google สามารถติดต่อได้ที่ หน้านี้ โดยเข้าไปแล้วให้กด Email us ด้านล่าง แล้วแจ้งปัญหาเข้าไปให้ทาง Google ตรวจสอบเพิ่มเติม โดยช่อง Order number ให้ใส่อะไรก็ได้ (สำหรับท่านที่เข้าไปแล้วพบหน้าภาษาไทยและไม่มีให้เลือกกดปุ่ม Email us ด้านล่าง ให้เลื่อนลงไปด้านล่างของหน้า ทำการตั้งภาษาเป็น English ก่อน แล้วค่อยกดแจ้งปัญหาอีกครั้ง)

Q3: เติมเงินเรียบร้อยแล้ว จะตรวจสอบยอดคงเหลือได้อย่างไร?
A3: สำหรับวิธีตรวจสอบยอดคงเหลือ สามารถดูขั้นตอนที่หน้า http://gplay.in.th/start/balance/ ครับ

Q4: พอกดซื้อแล้วหน้าชำระเงินขึ้นข้อความสีแดงว่า “Purchase currency is not supported.” หรือ “ไม่สนับสนุนสกุลเงินของการซื้อนี้” หมายความว่าอย่างไร?
A4: ถ้าขึ้นข้อความนี้แปลว่าแอพหรือเกมนั้นๆ ไม่รองรับการชำระด้วยเงินสกุล USD จากบัตร Google Play ต้องซื้อด้วยบัตรเครดิต หรือ ติดต่อให้ทางผู้พัฒนาแอพนั้นๆ เปิดให้รับชำระด้วยเงินสกุล USD เท่านั้น

Q5: เงินเข้าแล้ว แต่พอกดซื้อเหรียญทองใน LINE หรือของในเกมแล้วมีให้เลือกใส่บัตรเครดิตอย่างเดียว ไม่มีให้ใช้เงินที่เติมเข้าไป ต้องทำอย่างไร?
A5: ปัญหานี้เกิดจากไอดีที่เติมเงิน กับไอดีหลักของเครื่องเป็นคนละไอดีกัน ซึ่งการซื้อของในแอพเช่นเหรียญทองใน LINE ต้องซื้อด้วยไอดีหลักของเครื่องเท่านั้น สำหรับวิธีแก้ ต้องตั้งให้ไอดีที่เติมเงินเข้าไปเป็นไอดีหลักของเครื่องก่อน โดยทำได้ตามนี้ครับ

  1. ลบ LINE หรือเกมออกจากเครื่องก่อน
  2. เข้าไปใน Settings (ตั้งค่า) ของตัวเครื่อง แล้วเข้าไปที่ Accounts (บัญชี) แล้วทำการลบ Google Account ทั้งหมดออกจากเครื่อง
  3. เพิ่ม Google Account ที่เติมเงินเข้าไป เพื่อให้กลายเป็นไอดีหลักของเครื่อง
  4. โหลด LINE หรือเกมมาใหม่ แล้วลองซื้อสติกเกอร์อีกครั้ง
  5. เพิ่ม Google Account อื่นๆ เข้าไปกรณีต้องการนำข้อมูลที่ซิงค์ไว้กลับมา

หรือบางท่านพบปัญหานี้เนื่องจากนำรหัส Google Play นี้ไปเติมเงินเรียบร้อย แต่ตอนใช้งานไปใช้ใน iPhone / iPod / iPad ซึ่งจะไม่สามารถใช้ได้ เนื่องจากรหัสตัวนี้ใช้ได้กับ Android เท่านั้น ตามที่แจ้งไว้แล้วเป็นตัวสีแดงที่ หน้านี้ หน้านี้ และหน้านี้ ท่านที่ซื้อผิดไป ทางเวปจะไม่รับคืนเงินในทุกกรณี เนื่องจากได้มีแจ้งไว้หลายจุดในเวปก่อนสั่งซื้อแล้ว สำหรับบัตรเติม iPhone / iPod / iPad จะต้องใช้ iTunes Gift Card แทน ซึ่งสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ IGC.IN.TH ครับ

Q6: ไม่สามารถกดซื้ออะไรได้เลย ขึ้นรายการสั่งซื้อถูกปฏิเสธ
A6: สำหรับปัญหานี้รบกวนดูเพิ่มเติมได้ที่ หน้านี้

Q7: กดซื้อ ไอเท็มในเกม หรือ เหรียญใน LINE โดนหักเงินแต่ไม่ได้ของ ต้องทำอย่างไร?
A7: ปัญหานี้เกิดจากข้อผิดพลาดของระบบของ Play Store สามารถแก้ไขได้โดยการติดต่อกับทางผู้พัฒนาแอพโดยตรงเพื่อให้ทางผู้พัมนาแอพตรวจสอบและแก้ไขให้ สามารถติดต่อได้ตามขั้นตอนดังนี้

1. เข้าไปหน้า Google Wallet ที่ https://wallet.google.com และล็อคอินให้เรียบร้อย
2. เลือกกดเข้าไปในรายการซื้อที่มีปัญหา ซึ่งโดยปกติจะเป็นรายการอันล่าสุด
3. หลังจากกดเข้าไปแล้วจะพบรายละเอียดการสั่งซื้อ ให้ดูที่ด้านล่าง และกดตรงลิงค์สีน้ำเงินเขียนว่า Contact [ชื่อผู้พัฒนาแอพ]
4. ตรงรายละเอียดของปัญหา ให้เลือกที่ “My order was broken or incorrect
5. กรอกตรงช่องคำอธิบายว่า “I did not receive the item purchased” แล้วกด Send
6. รอทางผู้พัฒนาแอพตรวจสอบและตอบกลับ
7. ผลการตรวจสอบจะได้คืนเป็นเงิน ได้คืนเป็นของ หรือทางผู้พัฒนาแอพไม่แก้ไขให้ ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของผู้พัฒนาแอพ

หากพบปัญหานอกเหนือจากข้างต้นนี้ รบกวนส่งรายละเอียดพร้อมภาพประกอบมาที่ support@gplay.in.th ครับ

177 thoughts on “รวมปัญหาที่พบบ่อย

  1. kwang

    เติมรหัส pin code จาก gift code แล้ว ระบบบอกว่าเกิดความผิดพลาด กรุณาลองใหม่อีกครั้ง

    Reply
    1. AdminAdmin Post author

      รบกวนแจ้งรายละเอียดของปัญหาที่พบพร้อมภาพประกอบมาทางเมล support@gplay.in.th นะครับ ขอบคุณครับ

      หากมีปัญหาสอบถาม รบกวนติดต่อทางช่องทางที่ทางเวปเตรียมไว้ให้ที่หน้า http://gplay.in.th/contact แทนนะครับ เนื่องจากช่องทางนี้จะไม่ได้อ่านทุกข้อความ และอาจไม่ได้ตอบที่ท่านสอบถามครับ

      Reply
  2. dasd dsad

    แอดมินคับ กดซื้อของแล้ว มันขึ้น มีความเสี่ยงสูง 30นาทีอ้ะคับ แก้ยังไงอ้ะคับ

    Reply
    1. AdminAdmin Post author

      สำหรับปัญหานี้ ดูเพิ่มเติมได้ที่ Q6 ที่ด้านบนนะครับ

      หากมีปัญหาสอบถาม รบกวนติดต่อทางช่องทางที่ทางเวปเตรียมไว้ให้ที่หน้า http://gplay.in.th/contact แทนนะครับ เนื่องจากช่องทางนี้จะไม่ได้อ่านทุกข้อความ และอาจไม่ได้ตอบที่ท่านสอบถามครับ

      Reply
  3. nan

    อยากเปลี่ยนสกุลเงินเวลาซื้อเหรียญใน line ทำไงคะ เราซื้อเหรียญทีละ 3300 แต่มันเป็น$ พอซื้อไปราคาเด้งไป 1,7xx แต่เพื่อนเราซื้อโชว์เป็นบาท ซื้อ3300 เหรียญแค่ 1,4xx เองคะ

    Reply
    1. AdminAdmin Post author

      ราคา 17xx เป็นราคาที่ถูกต้องสำหรับการซื้อเมื่อคำนวณด้วยอัตราแลกเปลี่ยนปัจจุบันครับ ราคา 14xx ที่แสดงจะเป็นราคาที่คลาดเคลื่อน เมื่อกดซื้อจริงแล้วดูยอดในบัตรเครดิตก็จะตัดเงินตามอัตราแลกเปลี่ยนคือ 17xx บาทครับ

      หากมีปัญหาสอบถาม รบกวนติดต่อทางช่องทางที่ทางเวปเตรียมไว้ให้ที่หน้า http://gplay.in.th/contact แทนนะครับ เนื่องจากช่องทางนี้จะไม่ได้อ่านทุกข้อความ และอาจไม่ได้ตอบที่ท่านสอบถามครับ

      Reply
      1. nan

        ซื้อเวลาใกล้เคียงกันนะคะ มันน่าจะเกิดจากการใช้คนละสกุลเงินมากกว่าคะ เราถามไปทางsupport แล้วก็ไม่มีคนตอบได้ อยากได้วิธีเปลี่ยนสกุลเงินต้องทำยังไงอะคะ หาวิธีให้ได้มั้ย

        Reply
        1. AdminAdmin Post author

          แนะนำให้รอดูในใบแจ้งหนี้บัตรเครดิตเพื่อดูยอดเรียกเก็บที่แท้จริงเพื่อเปรียบเทียบอีกทีครับ

          ส่วนสกุลเงินจะแสดงตามค่าประเทศที่ตั้งไว้ใน Google Wallet สามารถเข้าไปตั้งเปลี่ยนประเทศได้ที่ https://wallet.google.com ครับ

          หากมีปัญหาสอบถาม รบกวนติดต่อทางช่องทางที่ทางเวปเตรียมไว้ให้ที่หน้า http://gplay.in.th/contact แทนนะครับ เนื่องจากช่องทางนี้จะไม่ได้อ่านทุกข้อความ และอาจไม่ได้ตอบที่ท่านสอบถามครับ

          Reply
  4. รบกวนตรวจสอบให้ด้วยคับ

    เติมเงินแล้วหักเงินผ่านบัตรแล้วแต่ไม่ได้ของ จะทำยังไงคับ หมายเลข GPA.1384-6725-1933 จะแก้ไขอย่างไรได้บ้าง ที่เติมเพราะต้องการใช้ของด่วนแต่นี้เติมแล้ว ไม่ได้ของจะรับผิดชอบยังไงมิทราบติดต่อก็โครตยากเลย MU Origin

    Reply
    1. AdminAdmin Post author

      สำหรับปัญหานี้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Q7 ในหน้า http://gplay.in.th/start/fap นะครับ

      หากมีปัญหาสอบถาม รบกวนติดต่อทางช่องทางที่ทางเวปเตรียมไว้ให้ที่หน้า http://gplay.in.th/contact แทนนะครับ เนื่องจากช่องทางนี้จะไม่ได้อ่านทุกข้อความ และอาจไม่ได้ตอบที่ท่านสอบถามครับ

      Reply
  5. เอ้ะคุง

    เติมไม่ได้รหัสผิด ช่วยด้วย

    Reply
    1. AdminAdmin Post author

      กรณีพบปัญหาในการเติม รบกวนดูวิธีแก้และวิธีแจ้งปัญหาที่ Q2 ตามที่แนะนำไว้ด้านบนนะครับ การแจ้งผ่านทางนี้ ทางเวปจะไม่สามารถช่วยตรวจสอบให้ได้ครับ

      หากมีปัญหาสอบถาม รบกวนติดต่อทางช่องทางที่ทางเวปเตรียมไว้ให้ที่หน้า http://gplay.in.th/contact แทนนะครับ เนื่องจากช่องทางนี้จะไม่ได้อ่านทุกข้อความ และอาจไม่ได้ตอบที่ท่านสอบถามครับ

      Reply
  6. ธีรเทพ

    เกม mu origin มีวิธีการสั่งซื้อผ่านซิมdtacที่ผุกมัดกับgoogle play ไว้ ผมใช้dtac แรกๆใช้ซื้อผ่านได้ครับ พอนานๆไป กดซื้อใหม่ ขึ้นตัวหนังสือสีแดงว่า ซิมของคุณถูกปฏิเสษ คืออะไรครับ วิธีแก้ไขต้องทำเช่นไรครับ?

    Reply
    1. AdminAdmin Post author

      ปัญหานี้ต้องรบกวนติดต่อสอบถามกับทาง dtac แทนนะครับ

      เวป GPLAY.IN.TH จะเป็นเวปจำหน่ายบัตรเติมเงินซื้อแอพ Android ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องใดๆ กับทาง Google หรือ dtac จึงไม่สามารถช่วยตรวจสอบให้ได้ ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ

      Reply
  7. tew

    ถามหน่อยคับถ้าเรา ใช้บัตรทรูพวก 50 90 150 300 ได้ปะครับ บัตรมันเริ่มที่400 หรือว่าเราต้องใช้500อย่างเดียวคับ

    Reply
    1. AdminAdmin Post author

      ต้องเติมด้วยทรู 500 อย่างเดียวครับ ขอบคุณครับ

      หากมีปัญหาสอบถาม รบกวนติดต่อทางช่องทางที่ทางเวปเตรียมไว้ให้ที่หน้า http://gplay.in.th/contact แทนนะครับ เนื่องจากช่องทางนี้จะไม่ได้อ่านทุกข้อความ และอาจไม่ได้ตอบที่ท่านสอบถามครับ

      Reply
  8. กฤตเมธ

    เรายังไม่ได้เหรียญเลย 48ชมแล้ว แจ้งไปแล้วงะ พอกดซื้อราคาเดิมก็บอกไม่ได้แต่ราคาอื่นซื้อได้ปกติง่าา
    ทำไงดี รบกวนด้วยน้า

    Reply
    1. AdminAdmin Post author

      สามารถใช้ได้ครับ รายละเอียดสามารถดูได้ที่ https://gplay.in.th/2013/02/introduction/ นะครับ ขอบคุณครับ

      หากมีปัญหาสอบถาม รบกวนติดต่อทางช่องทางที่ทางเวปเตรียมไว้ให้ที่หน้า http://gplay.in.th/contact แทนนะครับ เนื่องจากช่องทางนี้จะไม่ได้อ่านทุกข้อความ และอาจไม่ได้ตอบที่ท่านสอบถามครับ

      Reply
  9. kzzrin

    เกมส์ age of magic อะครับ พอกดซื้อของในเกมส์แล้วมันเขียนว่า HK$38 แบบนี้จะซื้อได้ไหมครับ

    Reply
    1. AdminAdmin Post author

      เกมนี้สามารถเติมด้วยบัตร Google Play ได้ครับ ตอนก่อนชำระ ระบบจะแปลงค่าเงินให้เองครับ

      หากมีปัญหาสอบถาม รบกวนติดต่อทางช่องทางที่ทางเวปเตรียมไว้ให้ที่หน้า http://gplay.in.th/contact แทนนะครับ เนื่องจากช่องทางนี้จะไม่ได้อ่านทุกข้อความ และอาจไม่ได้ตอบที่ท่านสอบถามครับ

      Reply
  10. Ploy

    เติมเพชรเกมส์dragonnica mobile ไปเมื่อเวลา15.08 หักผ่านais3g ระบบหักเงินไปแล้วทำไมเพชรไม่เข้าค่ะ

    Reply
    1. AdminAdmin Post author

      สำหรับปัญหานี้ รบกวนแจ้งตามที่แนะนำไว้ใน Q7 ที่ด้านบนนะครับ

      Reply
  11. 818718718

    เกมเศรษฐี เติมได้ไหมซื้อจากในเกมส์

    Reply
    1. AdminAdmin Post author

      เติมได้ครับ ขอบคุณมากครับ

      หากมีปัญหาสอบถาม รบกวนติดต่อทางช่องทางที่ทางเวปเตรียมไว้ให้ที่หน้า http://gplay.in.th/contact แทนนะครับ เนื่องจากช่องทางนี้จะไม่ได้อ่านทุกข้อความ และอาจไม่ได้ตอบที่ท่านสอบถามครับ

      Reply
  12. หึๆ

    โดนเหมือนกันวันนี้เองหักเงินเติมเะชรเกมเศรษฐี ติดต่อไปไลน์ เพย์ก็ไม่เห๋นดำเนินการให้ ถูกหักเงิน1,028.46บาท ไม่ได้ซักเพชร เซ็ง โมโห หงุดหงิด เหมือนโดนหลอกโกงยังไงไม่รู้

    Reply
    1. AdminAdmin Post author

      เวป GPLAY.IN.TH จะเป็นเวปจำหน่ายบัตรเติมเงินซื้อแอพ Android ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องใดๆ กับทาง LINE จึงไม่สามารถช่วยตรวจสอบให้ได้ ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ

      Reply
    2. Ter

      อย่างเรวไม่เกิน1อาทิตเค้าจะส่ง้พชรมาให้คับกดช่วยเหลือในเกมแล้วส่งคำร้องไป

      Reply
  13. Ter

    ตอนนี้ไม่เอาเพชรละคับแค่ขอแค่คืนเงิน ไม่กล้าเติมเกมเสดถีละเข็ดเลยคับ

    Reply
  14. Get

    ของผมก้อมีปันหาคับซื้อไป900กว่าบาทเงินตัดแล้วเพชรไม่เข้าคับส่งข้อความตามวิธีที่บอกยังไม่ได้เบย

    Reply
  15. Benja

    ซื้อเพชร​line เกมเศรษฐี​แต่ไม่ได้รับเพชร​หักเงินในธนาคารไป​แล้ว​ ทำไงค่ะ

    Reply
    1. AdminAdmin Post author

      รบกวนดูวิธีแก้ได้ที่ Q7 ในหน้า http://gplay.in.th/start/fap นะครับ

      หากมีปัญหาสอบถาม รบกวนติดต่อทางช่องทางที่ทางเวปเตรียมไว้ให้ที่หน้า http://gplay.in.th/contact แทนนะครับ เนื่องจากช่องทางนี้จะไม่ได้อ่านทุกข้อความ และอาจไม่ได้ตอบที่ท่านสอบถามครับ

      Reply
  16. korakod0254

    ชำระเงินไปแล้วเรียบร้อย(920+15บาทค่าธำเนียม) แต่ไม่มีข้อความรหัสส่งมา ปกติจะส่งมาทันทีหลังชำระแล้ว รบกวนช่วยตรวจสอบด้วยคับ

    Reply
    1. AdminAdmin Post author

      รบกวนแจ้งรหัสบาร์โค้ด 15 หลักที่ชำระมาทางเมล support@gplay.in.th นะครับ เดี๋ยวจะทำการตรวจสอบให้ครับ

      หากมีปัญหาสอบถาม รบกวนติดต่อทางช่องทางที่ทางเวปเตรียมไว้ให้ที่หน้า http://gplay.in.th/contact แทนนะครับ เนื่องจากช่องทางนี้จะไม่ได้อ่านทุกข้อความ และอาจไม่ได้ตอบที่ท่านสอบถามครับ

      Reply
  17. A

    ซื้อไอเทมในเกม superstar smtown ได้ไหมครับ

    Reply
    1. AdminAdmin Post author

      เกม SuperStar SMTOWN สามารถเติมด้วยบัตร Google Play ได้ครับ สนใจสั่งซื้อ สามารถดูรายละเอียดได้ที่ http://gplay.in.th/buy นะครับ ขอบคุณครับ

      หากมีปัญหาสอบถาม รบกวนติดต่อทางช่องทางที่ทางเวปเตรียมไว้ให้ที่หน้า http://gplay.in.th/contact แทนนะครับ เนื่องจากช่องทางนี้จะไม่ได้อ่านทุกข้อความ และอาจไม่ได้ตอบที่ท่านสอบถามครับ

      Reply
  18. werapat roongroj

    มีปัญหาจร้า ซื้อของผ่าน googleplay ไป ครั้งแรก (ปกติ) พอซื้ออีกรอบ มันบอก ” ข้อผิดพลาด การสั่งซื้อของคุณถูกปฏิเสธเนื่องจากถือว่ามีความเสี่ยงสูง โปรดลองอีกครั้งในเวลา 30 นาที

    Reply
    1. AdminAdmin Post author

      รบกวนดูเพิ่มเติมที่ Q6 ตามที่แนะนำไว้ด้านบนนะครับ

      หากมีปัญหาสอบถาม รบกวนติดต่อทางช่องทางที่ทางเวปเตรียมไว้ให้ที่หน้า http://gplay.in.th/contact แทนนะครับ เนื่องจากช่องทางนี้จะไม่ได้อ่านทุกข้อความ และอาจไม่ได้ตอบที่ท่านสอบถามครับ

      Reply
    1. AdminAdmin Post author

      ทำการตรวจสอบให้แล้ว สามารถใช้ซื้อได้ครับ

      หากมีปัญหาสอบถาม รบกวนติดต่อทางช่องทางที่ทางเวปเตรียมไว้ให้ที่หน้า http://gplay.in.th/contact แทนนะครับ เนื่องจากช่องทางนี้จะไม่ได้อ่านทุกข้อความ และอาจไม่ได้ตอบที่ท่านสอบถามครับ

      Reply
  19. athit

    พี่ผมส่งอีเมลล์แจ้งรหัสผิดพลาดไปไม่ทราบว่าได้รับไหมครับ

    Reply
    1. AdminAdmin Post author

      เมลที่ส่งมาทุกเมลได้รับการตอบกลับไปหมดแล้วนะครับ หากยังไม่ได้รับการตอบกลับ รบกวนตรวจสอบที่อยู่และส่งมาอีกครั้งที่ support@gplay.in.th ครับ

      หากมีปัญหาสอบถาม รบกวนติดต่อทางช่องทางที่ทางเวปเตรียมไว้ให้ที่หน้า http://gplay.in.th/contact แทนนะครับ เนื่องจากช่องทางนี้จะไม่ได้อ่านทุกข้อความ และอาจไม่ได้ตอบที่ท่านสอบถามครับ ขอบคุณครับ

      Reply
    2. athit

      แล้วต้องทำอะไรต่อครับ
      ไม่เข้าใจจริงๆครับ
      รบกวนด้วยครับ

      Reply
      1. AdminAdmin Post author

        ติดปัญหาอะไรตรงไหน รบกวนแจ้งมาทางเมล support@gplay.in.th นะครับ แจ้งช่องทางอื่นทางเวปจะไม่ได้รับรายละเอียดนะครับ ขอบคุณครับ

        Reply
  20. Wawago

    พี่ผมส่งอีเมลเเจ้งไปเเล้วว่ารหัสมันส่งมาไม่สามารถเเลก มันบอกว่ารหัสไม่ถูกต้อง นานไหมครับกว่าจะได้คำตอบ

    Reply
    1. AdminAdmin Post author

      ทางเวปได้ดำเนินการส่งรหัสใหม่ไปให้ 3 รอบแล้วตามจำนวนเมลที่ส่งเข้ามา 3 ครั้ง รบกวนตรวจสอบเมลที่ได้รับ หรือตรวจสอบใน Junk หรือ Spam เพิ่มเติมดูนะครับ ขอบคุณครับ

      หากมีปัญหาสอบถาม รบกวนติดต่อทางช่องทางที่ทางเวปเตรียมไว้ให้ที่หน้า http://gplay.in.th/contact แทนนะครับ เนื่องจากช่องทางนี้จะไม่ได้อ่านทุกข้อความ และอาจไม่ได้ตอบที่ท่านสอบถามครับ

      Reply
  21. pandora

    สอบถามหน่อยค่าา คือจะซื้อเหรียญในไลน์ มันขึ้นว่า” การสั่งซื้อถูกปฎิเสธ” แต่ไม่โดนหักเงิน แล้วทีนี้ลองทำตามวิธีแก้ปัญหาในบทความ พอไปที่หน้า Google Play Support ก็ไม่เห็นที่ให้ส่ง email us เลยอ่ะคะ มีแต่คำแนะนำให้เช็คพวกความถูกต้องของเลขบัตร วันหมดอายุอะไรแบบนี้ เช็คแล้วก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ก็กดซื้อเหรียญไม่ได้อยู่ดี คือมีวิธีแก้อะไรอีกมั๊ยคะ

    Reply
    1. AdminAdmin Post author

      สนใจสั่งซื้อ สามารถดูรายละเอียดได้ที่ https://gplay.in.th/2013/02/introduction/ นะครับ ขอบคุณครับ

      หากมีปัญหาสอบถาม รบกวนติดต่อทางช่องทางที่ทางเวปเตรียมไว้ให้ที่หน้า http://gplay.in.th/contact แทนนะครับ เนื่องจากช่องทางนี้จะไม่ได้อ่านทุกข้อความ และอาจไม่ได้ตอบที่ท่านสอบถามครับ

      Reply
    2. pandora

      เป็นบัตรเดบิตอ่ะค่าา ที่ผูกบัญชีกะ google play

      Reply
  22. pearwgun (@pearwyg)

    ส่งเมล์ไปหลายครั้งแล้ว ไม่มีตอบกลับ หรือส่งสินค้า หรือคืนเงินเลยค่ะ เดือดร้อนมาก

    Reply
    1. AdminAdmin Post author

      กรณีตทาง Google ไม่ตอบเมลกลับ ก็ต้องลองส่งเข้าไปอีกรอบครับ เพราะปัญหาการซื้อต่างๆ ต้องให้ทาง Google เป็นผู้ตรวจสอบเท่านั้นครับ ทางเวป GPLAY.IN.TH จะทำได้แค่แนะนำอย่างเดียวครับ

      Reply
  23. Nunball

    ซื้อเสียงเรียกเข้าไว้3เพลง พอมาอีกวันเพลงที่ซื้อหายไป ต้องทำไงหรอค่ะ

    Reply
    1. AdminAdmin Post author

      เติมแล้วจะใช้ซื้อแอพหรือเติมเกมได้ตามยอดเงินที่เติมเข้าไปครับ ถ้าใช้ไม่หมดก็ไม่มีหมดอายุ เก็บไว้ได้ตลอดครับ

      หากมีปัญหาสอบถาม รบกวนติดต่อทางช่องทางที่ทางเวปเตรียมไว้ให้ที่หน้า http://gplay.in.th/contact แทนนะครับ เนื่องจากช่องทางนี้จะไม่ได้อ่านทุกข้อความ และอาจไม่ได้ตอบที่ท่านสอบถามครับ

      Reply

แสดงความคิดเห็น