รู้จักกับ Inbox จาก Gmail

ถ้าพูดคำว่า Inbox ตอนนี้เรารู้กันว่าเป็นอีเมล์ เป็นข้อความในกล่องจดหมายอีเล็คทรอนิคส์ Google เปิดตัวบริการ Inbox เพื่อใช้บริการบน Gmail ซึ่งเป็นบริการ Email จาก Google จุดเด่นของ Inbox คือการจัดระเบียบข้อความ

inbox-nexus6-500

เชื่อว่าทุกคนจะต้องเช็กอีเมล์ทุกเช้าก่อนเริ่มทำงาน และก่อนนอน เพื่อตรวจสอบข้อความที่ส่งหาเรา แต่ก็มีข้อความอีเมล์เยอะแยะมากมายมหาศาลต่อวัน ทั้งจดหมายข่าว อีเมล์ติดต่อ แจ้งเตือน สั่งสินค้าออนไลน์ อีเมล์กลายเป็นสื่อในการติดต่อสื่อสารที่จำเป็นและสำคัญมาก แม้จะมี Social Network / Social Media แต่อีเมล์ก็ยังสำคัญ

สิ่งสำคัญก็คือการจัดการข้อความบน Inbox เราไม่มีเวลาเช็กเมล์จำนวนมาก แต่เราก็ยังไม่พลาดข้อความสำคัญ เพราะ Gmail อ่านข้อความในจดหมายแล้วแสดงให้เราเห็นว่า ข้อความนี้สำคัญ ห้ามพลาด จริงๆอีเมล์คือบทสนทนา โต้ตอบกันไปมา อีเมล์ไม่สะดวกก็ Chat กัน แต่ Inbox ทำให้ทุกอย่างอยู่รวมกันในหน้าจอเดียว นอกจากนี้ยังไม่พลาดการแจ้งเตือน

ตอนนี้ใครอยากเล่นส่งอีเมล์ (ภาษาอังกฤษ) ไปที่ [email protected] ขอเขาลองใช้ดูนะครับ

ที่มา Google Official Blog

One thought on “รู้จักกับ Inbox จาก Gmail

  1. blah77

    ลองเล่นได้เลยแบบไม่ต้องส่ง email ไปขอ invite -http://hackerlife.in.th/%E0%B9%83%E0%B8%8A%E0%B9%89inbox%E0%B9%84%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%95%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%87invite/

    Reply

แสดงความคิดเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.